Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Điểm mặt chỉ tên 4 sao Việt có dáng mũi to quá khổ

Mũi to, gãy, thấp hay bè ngang… đã trở thành điểm nhấn ấn tượng của những nghệ sĩ này. Họ quyết định không can thiệp dao kéo để giữ nguyên nét tự nhiên trên khuôn mặt. 

Diễn viên Quang Thắng

Chiếc mũi to bè và thô đã trở thành nét đặc trưng của danh hài Quang Thắng

Chiếc mũi to bè và thô đã trở thành nét đặc trưng của danh hài Quang Thắng

Vốn được bạn bè hay khán giả gọi với cái tên đầy châm chọc như ” Thắng vẹo” hay “Thắng mũi to” nhưng nam diễn viên vẫn tỏ ra rất vui vẻ và thích thú vì tên gọi đó đã trở thành thương hiệu riêng của bản thân. Nhưng đôi khi khiến anh gặp bất lợi trong việc chinh phục bạn gái xinh hay lần đầu tiếp xúc với đối tác, bạn diễn không gây được thiện cảm. Quang Thắng cũng chia sẻ, đã từng có thời gian anh muốn sửa lại mũi để việc cá nhân được suôn sẻ hơn. Nhưng khi biết được chiếc mũi to được đánh giá tốt về mặt tướng anh lại từ bỏ ý định thẩm mỹ.

Ca sĩ Khắc Việt 

Không vì chiếc mũi "quá khổ " mà nam ca sĩ không được yêu mến 

Không vì chiếc mũi “quá khổ ” mà nam ca sĩ không được yêu mến 

Chiếc mũi có phần quá khổ, thiên hướng bè ngang và hơi thấp là yếu điểm về “nhan sắc” của Khắc Việt. Tuy nhiên, với giọng hát ngọt ngào, cuốn hút cùng với ngoại hình tài tử, với những đường nét hài hòa vẫn khiến nam ca sĩ được nhiều bạn trẻ mến mộ và yêu thích.

 Người mẫu Chung Thục Quyên

Chung Thục Quyên có chiếc mũi rất đặc biệt, phần sống mũi cao thẳng nhưng hai bên cánh mũi lại không thon nhỏ, thậm chí là dày và rất thô. Nhìn nghiêng, bạn sẽ có cảm giác mũi có phần hơi nam tính và thiếu đi sự hài hòa so với tổng thể với khuôn mặt. Nhưng nhờ biết cách trang điểm nên khuyết điểm này đã được người đẹp che đi một cách khéo léo.

Khi chưa trang điểm, chiếc mũi của Chung Thục Quyên khá dầy và thô

Khi chưa trang điểm, chiếc mũi của Chung Thục Quyên khá dầy và thô

Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng được mệnh danh là người đẹp hiện đại và có phong cách thời trang cực kỳ ổn định trong shobiz Việt. Chính điều này đã kiến mọi người không còn để ý tới chiếc mũi to, cánh rộng và có phần hơi thô của nữ giám khảo Next Top Model.

Tút tát lại nhan sắc bằng phương pháp thẩm mỹ là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, trong đó các nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, có những ngôi sao vẫn trung thành và gắn bó với những đặc điểm được cho là “xấu” ở trên khuôn mặt và tiêu biểu là dáng mũi. Mặc dù có đôi lúc chính điều này đã gây phiền toái cho họ. Song cũng nhờ những khuyết điểm đó mà nhiều nghệ sĩ được “ghi nhớ” và thành công hơn trong sự nghiệp.

0 nhận xét: