Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Minh Hằng sở hữu dáng mũi quý tướng

Minh Hằng sửa mũi vốn đã được giới truyền thông đặt nghi vấn từ lâu, chuyện “bé heo” có sửa mũi hay không vẫn chưa được khẳng định từ chủ nhân. Tuy nhiên xét về yếu tố mỹ học thì chiếc mũi của Minh Hằng chưa phải là chiếc mũi hoàn hảo nhất, nhưng về phương diện nhân tướng học thì có thể coi đây là 1 trong những dáng mũi quý tướng. 

Dáng mũi tốt theo nhân tướng học

Theo nhân tướng học mũi là trung tâm của khuôn mặt, mọi tinh hoa của một con người đều hội tụ tại đây. Chính vì thế, dáng mũi tốt theo nhân tướng học phải có các hình dáng sau đây:

giang-mui-lan

Rất hiếm người có được dáng mũi lân như giáo sư Trần Văn Khê

– Dáng mũi rồng: Ngắm cho kỹ chiếc mũi của các vị vua bạn sẽ hình dung ra thế nào là chiếc mũi rồng. Mũi rồng thường có thân mũi cao, dáng thẳng, riêng phần chóp mũi dày và hơi phẳng so với chiều cao thân mũi. Đặc biệt, đầu mũi hơi khoằm nhẹ khoảng cách giữa cánh mũi rộng. Những người sở hữu dáng mũi này thường có tham vọng và quyền lực chính trị cao. Họ luôn đưa ra quyết định và hô hào mọi người làm theo, xong bản tính lại có phần hơi đa nghi.

– Dáng mũi lân: Đây là một trong những dáng mũi “thần” được đánh giá cao nhất. Người mang dáng mũi lân thường có kiến thức uyên bác và một loạt kho báu hiếm có trên đời điển hình như giáo sư Trần Văn Khê. Với chiếc mũi to, bè, cánh mũi đầy đặn ông được đánh giá là người có quý tướng.

giang-mui-lan1

Minh Hằng là một trong những ngôi sao có dáng mũi đẹp nhất theo nhân tướng học

– Dáng mũi tỏi và mũi mật: Những người mang dáng mũi này thường có đầu mũi tròn đầy và hơi ửng đỏ, thể hiện sự giàu sang và quyền quý giống như các quý cô, quý bà. Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng là một ví dụ điển hình của chiếc mũi này. Có thể khi nhìn xa bạn sẽ không phát hiện ra, nhưng khi nhìn gần Minh Hằng có chóp mũi đầy đặn và căng phồng, có ngấn ngăn cách nhẹ với cánh mũi hai bên. Theo mỹ học dáng mũi này chưa phải là dáng mũi chuẩn đẹp, suất sắc nhưng theo nhân tướng học đây là chiếc mũi giàu có, thành công và mang danh tính tốt đẹp.

Ngày nay, với xu hướng mũi đẹp chuẩn Á Đông các chị em thường đi nâng mũi Hàn Quốc theo trào lưu. Đó là dáng mũi cao, thẳng, nhỏ nhắn, xinh xắn khi nhìn vào có nét dễ thương – quyến rũ giống như “bé heo” vậy.

Minh hằng sở hữu dáng mũi tốt tướng mang danh tính

Minh Hằng không có chiếc mũi quá cao như một sỗ mỹ nhân khác nhưng cô có mũi hỉnh nhẹ. Mũi hỉnh nhẹ là mũi có góc chếch nhẹ nhưng góc và lỗ mũi không rộng và trống hoác giống như dáng mũi hếch. Phần trụ và nhân trung mũi phải ở góc 90-95 độ khi nhìn nghiêng tạo cho bờ môi hơi cong giống như hình trái tim. Mũi này đang được phụ nữ châu Á thay thế bằng dáng mũi cao, thẳng hay kiểu cong S-line.

giang-mui-lan3

Dáng mũi được đánh giá là quý tướng đã khiến Minh hằng trở thành quý cô danh tính và tài năng

Như vậy, theo nhân tướng học thì những chiếc mũi quý tướng khá tốt cho vận mệnh “chủ nhân” sau này. Nếu như bạn không may mắn có được chiếc mũi cao thanh tú, chuẩn từ mọi góc nhìn nhưng lại tốt về mặt nhân tướng học thì bạn không nên chỉnh sửa. Bởi thực tế, con người khi sinh ra sẽ không ai có được vẻ đẹp trọn vẹn. Bạn không nhất thiết phải đẹp về ngoại hình, bạn còn nhiều cách khác để tự tin và làm đẹp trong mắt mọi người như về nhân cách và kiến thức đây mới là giá trị đích thực của cái đẹp.

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu dáng mũi quá xấu, lại thiếu thẩm mỹ về cả mặt mỹ học lẫn nhân tướng học thì bạn nên tìm hiểu các phương pháp nâng mũi để cải thiện tình trạng dáng mũi của mình trở nên đẹp, thanh tú, hài hòa hơn nhé! Bạn có thể gọi tới số 1900558896 để được tư vấn miễn phí nhé!

0 nhận xét: