Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Bật mí mẹo trị hôi nách vĩnh viễn ngay tại nhà

Mùi hôi nách đang là nỗi ám ảnh đối với chị em. Đặc biệt, trong những ngày hè thì tình trạng “rau mùi” càng trở nên trầm trọng và khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Đừng lo lắng! Dưới đây là bật mí mẹo trị hôi nách vĩnh viễn ngay tại nhà mà bạn nên áp dụng.

Trị hôi nách bằng ngải cứu

Ngải cứu được biết đến như một bài thuốc dân gian chữa được nhiều bệnh. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, ngải cứu còn có công dụng xóa bay mùi hôi nách mà bạn nên biết.

Ngải cứu có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Ngải cứu có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Với cách điều trị hôi nách từ ngải cứu, bạn chỉ cần mua khoảng 30 gram lá ngải cứu đã rửa sạch và phơi khô, đem bỏ vào nồi để đun cho sôi. Kế đến, lấy loại nước ngải cứu trên tắm hàng ngày. Nước ngải cứu không chỉ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách mà chúng còn có công dụng giúp cơ thể thoải mái hơn và có thể giải cảm hiệu quả đấy. Áp dụng ngay cách đơn giản trên để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Mẹo đánh bay mùi hôi nách bằng vỏ cam

Vỏ cam là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần mang vỏ cam đi phơi khô và xay nhuyễn thành bột mịn. Tiếp đến bạn trộn bột vỏ cam với 1 lượng vừa đủ nước hoa hồng và mật ong nguyên chất để tạo thành hỗn hợp. Sau đó, sử dụng hỗn hợp trên để thoa đều lên vùng nách, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu đều qua da và tăng cường khả năng khử mùi hôi. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ mà bạn nên áp dụng.

Mẹo trị hôi nách bằng chanh tươi

Chanh tươi đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng mà không phải ai cũng biết

Chanh tươi đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng mà không phải ai cũng biết

Chanh tươi cũng chính là một trong những cách giúp bạn đánh bay mùi hôi nách đơn giản mà bạn nên áp dụng. Quả chanh có vị chua, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, chống viêm. Đặc biệt, nguồn acid tự nhiên trong chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay rất hiệu quả, hòa tan các acid béo chưa no giúp khử mùi mồ hôi cũng như mùi hôi nách.

Để loại bỏ mùi hôi nách thì bạn chỉ cần cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách sau khi tắm. Bạn thực hiện như vậy khoảng 10 phút rồi dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch. Để tăng cường hiệu quả thì bạn nên kết hợp uống nước chanh loãng mỗi ngày. Cách trên đơn giản nhưng mang đến cho bạn hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả tốt nhất nhé.

Lá cây khuynh diệp chữa hôi nách hiệu quả

Lá cây khuynh diệp cũng chính là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản mà bạn đừng nên bỏ qua. Theo đó, cấu tạo lá cây khuynh diệp đem lại hiệu quả sát khuẩn rất tốt, ngăn ngừa khả năng thâm nhập từ những vi khuẩn có hại. Chính vì vậy, bạn chỉ dùng 50 gram lá cây khuynh diệp mỗi ngày đem đi giã nát và đắp lên vùng nách những khi mới tắm xong sẽ giúp điều trị hôi nách rất tốt.

Lá khuynh diệp giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện

Lá khuynh diệp giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện

Những cách tự nhiên phía trên tuy có hiệu quả nhưng nó phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Vì vậy, điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Các phương pháp hiện đại như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, điều trị hôi nách bằng tiêm botox hay hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng và lâu dài. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điều trị hôi nách uy tín, chất lượng và an toàn nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

0 nhận xét: