Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Bạn đã biết vì sao bị hôi nách chưa?

Hôi nách là bệnh lý mắc phải ở rất nhiều người, tuy không quá nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng nó gây ra sức ép tâm lý và làm bạn cảm thấy mất tự tin với những người xung quanh. Vậy vì sao bị hôi nách và cách khắc phục ra sao?

Nguyên nhân gây ra mùi hôi nách

Do vi khuẩn

Có rất nhiều nguyên nhân khiến chúng ta bị mùi hôi dưới cánh tay. Xét về khía cạnh y khoa, hôi nách là do vi khuẩn sống ký sinh ở khu vực này phân hủy các chất cặn bã do tuyến mồ hôi dưới nách tiết ra. Những chất này có thành phần chính là acid béo, khi bị phân hủy tạo ra 3 chất có tên 3-methyl-2-hexenoic acid. Đây chính là nguyên nhân vì sao bị hôi nách khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu.

vi-sao-bi-hoi-nach

Hôi nách khiến bạn mất tự tin mỗi khi giao tiếp

Do di truyền

Bệnh hôi nách xuất hiện là do yếu tố di truyền, nếu trong gia đình bạn có ai đó bị hôi nách thì đến 80% bạn cũng mắc phải căn bệnh này.

Các yếu tố khác

– Vệ sinh không sạch sẽ, nhất là vào mùa hè khi lượng mồ hôi tiết ra quá nhiều nếu bạn không chú ý vệ sinh thì mùi cơ thể sẽ ngày càng nặng.

– Thực phẩm: Chúng ta vẫn thường đặt ra các câu hỏi tại sao bị hôi nách trong khi trước đó cơ thể bạn hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên bạn đã quên mất rằng thực phẩm cũng chính là một trong những thủ phạm gây ra mùi hôi khó chịu này. Cụ thể những người thường xuyên ăn những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, thực phẩm nặng mùi (tỏi, hành, cà ri…), thịt đỏ, sử dụng chất kích thích,…sẽ có mùi cơ thể “đậm đặc” hơn những người ít sử dụng.

Áp lực công việc, stress cũng là nguyên nhân gây bệnh hôi nách

Áp lực công việc, stress cũng là nguyên nhân gây bệnh hôi nách

– Quần áo: Khi mặc những loại quần áo không thấm hút mồ hôi thì mồi hôi của bạn sẽ không thoát ra ngoài được. Dần dần chúng sẽ tích tụ lại và tạo ra một thứ mùi khó chịu, đó chính là mùi hôi nách.

– Phụ nữ sau khi sinh con, người vừa bước sang giai đoạn dậy thì cũng rất dễ mắc phải bệnh hôi nách do thay đổi nội tiết tố đột ngột.

Tuyến mồ hôi lớn dưới nách hoạt động mạnh mẽ gây ra mùi hôi khó chịu

Tuyến mồ hôi lớn dưới nách hoạt động mạnh mẽ gây ra mùi hôi khó chịu

Có cách nào điều trị dứt điểm hôi nách?

Hiện nay cùng với sự tiến bộ khoa học kỹ thuật, có nhiều cách để điều trị hôi nách như uống thuốc, tiến hành phẫu thuật, chiếu laser, tiêm botox. Mục đích của những phương pháp này là giảm hoạt động hoặc loại bỏ các tuyến mồ hôi.

Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ chữa hôi nách uy tín tại Hà Nội. Tại đây, có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Thu Cúc luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất từ các nước Hàn Quốc, Nhật, Hoa Kỳ… Đối với dịch vụ chữa hôi nách, hiện Thu Cúc đang áp dụng 3 phương pháp gồm: Tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách Vaser Lipo. Đặc biệt hút tuyến mồ hôi Vaser Lipo là công nghệ độc quyền, mang lại hiệu quả lên đến 95% chỉ sau một lần điều trị.

Bệnh viện Thu Cúc với các phương pháp chữa hôi nách hiện đại được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc với các phương pháp chữa hôi nách hiện đại được nhiều người lựa chọn

Với những công nghệ hiện đại, bạn không cần phải lo lắng vấn đề vì sao bị hôi nách hay làm thế nào để loại bỏ dứt điểm mùi cơ thể. Hãy khắc phục ngay những vấn đề gây cản trở bản thân trước khi quá muộn bằng cách liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900558896 hoặc đến trực tiếp Thu Cúc để được hỗ trợ và trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất.

0 nhận xét: