Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Cách trị hôi nách vĩnh viễn từ các loại quả

Hôi nách là kẻ thù khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, vậy làm sao để loại bỏ mùi hôi khó chịu này? Bạn đã nghe rất nhiều đến mẹo chữa hôi nách từ gừng, phèn… nhưng lại rất hay khi bỏ qua những cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng các loại quả. Tham khảo những bí quyết sau đây để lấy lại sự tự tin cho mình nhé.

Ít tốn kém, dễ thực hiện, an toàn cho sức khỏe là những ưu điểm nổi bật trong cách chữa hôi nách từ các loại quả. Trong đó cà chua, dưa chuột, chanh tươi, mướp đắng là những nguyên liêụ không thể bỏ qua.

Chữa hôi nách bằng cà chua

cach-tri-hoi-nach-vinh-vien-1

Cà chua có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ mùi hôi nách

Cà chua là một trong những bí quyết tuyệt vời giúp loại bỏ mùi hôi dưới cách tay. Chúng ta chắc hẳn không còn xa lạ gì với công dụng của cà chua trong việc làm đẹp da, cấp nước giúp da mịn màng, chống lão hóa. Không những vậy, cà chua còn giúp khử mùi hôi nách nhanh, cực kỳ hiệu quả.

Cách làm:

Cà chua rửa sạch, xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, đổ dung dịch này vào chậu đồng thời cho thêm nước ấm. Sau khi rửa sạch vùng nách bạn dùng khăn bông thấm hỗn hợp cà chua, nước ấm rửa lại nách trong khoảng 20 – 30 phút. Thực hiện việc này 3 – 4 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chanh tươi

Không chỉ được biết đến với vai trò làm sáng da, mờ vết thâm chanh tươi còn là nguyên liệu chữa mùi hôi nách rất tốt. Với những người hôi nách không quá nặng thì cách chữa hôi nách vĩnh viễn bằng chanh tươi là gợi ý tuyệt vời.

Chanh giúp làm mờ vết thêm, làm sạch và khử mùi hôi dưới cánh tay

Chanh giúp làm mờ vết thêm, làm sạch và khử mùi hôi dưới cánh tay

Cách làm: Chanh tươi thái thành từng lát mỏng, sau khi tắm rửa sạch sẽ bạn chà xát từng lát chanh lên vùng da dưới cánh tay. Thực hiện 1-2 lần/ngày liên tiếp trong 1 tháng sẽ thấy mùi hôi nách gần như được khắc phục.

Chữa hôi nách bằng mướp đắng

Một trong những cách trị hôi nách vĩnh viễn đơn giản không thể bỏ qua là sử dụng mướp đắng. Bạn đã từng nghe đến phương pháp chữa mùi hôi bằng lá mướp đắng thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn thêm một phương pháp loại trừ mùi hôi bằng quả mướp đắng rất hữu hiệu.

Cách làm:

Nên chọn những quả mướp già, vỏ còn xanh và tươi, bạn xắt thành từng miếng mỏng sau đó đem phơi hoặc sấy khô. Mỗi ngày có thể pha thành trà mướp đắng để uống bình thường thay nước, dùng liên tục trong một thời gian dài sẽ mất thấy hiệu quả rõ rệt.

Mướp đăng xắt thành miếng mỏng phơi khô hoặc ép thành nước để sử dụng hàng ngày

Mướp đăng xắt thành miếng mỏng phơi khô hoặc ép thành nước để sử dụng hàng ngày

Dưa chuột

Nhiều người có thể không tin nhưng trên thực tế dưa chuột có công dụng rất lớn trong việc loại trừ mùi hôi nách. Để phát huy hiệu quả, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như bột nghệ, nước cốt chanh cũng rất tốt đấy.

Cách làm:

Lấy một ít tinh bột nghệ và nước cốt chanh trộn đều thành hỗn hợp dạng sền sệt sau đó pha cùng nước ép dưa chuột. Dùng khăn ướt đắp hỗn hợp này lên nách khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Chanh và dưa chuột giúp hút tuyến mồ hôi rất tốt, đồng thời loại bỏ mùi hôi hiệu quả.

Kết hợp dưa chuột cùng canh tươi, tinh bột nghệ để đánh bay mùi hôi nách

Kết hợp dưa chuột cùng canh tươi, tinh bột nghệ để đánh bay mùi hôi nách

Tổng hợp những cách đơn giản để trị hôi nách vĩnh viễn trên chỉ áp dụng cho những trường hợp không quá nặng mùi. Với những người có mùi hôi nồng nặc, khó chịu thì việc áp dụng những phương pháp trên không mang lại hiệu quả cao. Để khắc phục tình trạng này, bạn phải sử dụng đến những công nghệ hiện đại để loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi. Tại Thu Cúc hiện đang áp dụng 3 phương pháp chữa hôi nách tiên tiến, được nhiều khách hàng ủng hộ gồm: Tiêm botox, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách Vaser Lipo. Căn cứ vào tình trạng của mỗi người có thể lựa chọn các dịch vụ khác nhau để loại bỏ mùi hôi. Để nắm rõ hơn về quy trình thực hiện, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ nhé.

0 nhận xét: