Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Một số sự kết hợp độc đáo trong điều trị hôi nách tại nhà

Một số sự kết hợp độc đáo trong điều trị hôi nách tại nhà sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả điều trị, đánh bay mùi hôi nách và tự tin để thành công hơn trong cuộc sống. Với những cách kết hợp dưới đây, bạn hãy tham khảo nhé.

Xóa sạch hôi nách giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn

Xóa sạch hôi nách giúp bạn có cuộc sống thoải mái hơn

Chè xanh kết hợp gừng tươi

Chuẩn bị: 02 củ gừng tươi, 200gam lá chè xanh, ấm đun nước.

Cách làm:

Bạn rửa sạch 02 củ gừng tươi và lá chè xanh cho vào ấm nhỏ rồi đổ thêm ít nước đun sôi. Sau đó bắc ra, để nguội đổ nước ra chậu nhỏ, bỏ bã. Dùng loại nước này rửa sạch vùng nách. Cũng như cách trị hôi nách từ thiên nhiên, bạn cần kiên trì thực hiện mới mang lại hiệu quả tự nhiên.

Sự kết hợp giữa gừng tươi và lá chè xanh mang lại hiệu quả cao hơn

Sự kết hợp giữa gừng tươi và lá chè xanh mang lại hiệu quả cao hơn

Cà chua kết hợp dấm

Chuẩn bị: 02 quả cà chua, 01 thìa cà phê dấm nguyên chất

Cách làm

Bạn cho 02 quả cà chua vào máy xay sinh tố, ép lấy nước nguyên chất. Sau đó trộn nước ép cà chua nguyên chất với 1 thìa cà phê dấm nguyên chất. Dùng hỗn hợp này lau đi lau lại vùng nách trong khoảng 20 phút. Mỗi tuần bạn áp dụng cách này 2-3 lần. Thực hiện thường xuyên trong một khoảng thời gian dài, bạn sẽ thấy thật hiệu quả.

Bột ngô kết hợp banking soda

Sử dụng baking soda phủ trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay (sau khi được vệ sinh sạch sẽ và để khô) có tác dụng sẽ giúp hấp thụ mồ hôi, diệt vi khuẩn, khử mùi. Trong trường hợp bạn đổ mồ hôi quá nhiều, thì bột bắp lại là lựa chọn ưu tiên do có tính thấm triệt để hơn Baking soda. Hoặc bạn có thể trộn hai loại bột trên vào nhau và sử dụng đồng thời để giảm bớt mồ hôi và loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay một triệt để.

Bột ngô và banking soda cũng mang lại kết quả điều trị tự nhiên, như ý

Bột ngô và banking soda cũng mang lại kết quả điều trị tự nhiên, như ý

Rượu kết hợp hạt tiêu

Hạt tiêu và rượu có tính cay nóng và được liệt vào danh sách những thứ làm cho da xuất hiện mụn nhọt. Nhưng khi chúng kết hợp với nhau thì lại có thể chữa được hôi nách hiệu quả. Cách làm như sau: bạn lấy hạt tiêu tươi đem xay nhuyễn rồi ngâm với rượu trong 15 ngày. Dùng dung dịch này thoa lên vùng da dưới nách, đợi đến khi chúng khô lại thì bạn hoàn toàn yên tâm cơ thể không có mùi hôi kể cả khi bạn vận động.

Gừng tươi, rượu trắng

Gừng tươi, rượu trắng giúp bạn đánh bay mùi hôi trên cơ thể

Gừng tươi, rượu trắng giúp bạn đánh bay mùi hôi trên cơ thể

Gừng có tác dụng khử mùi, rượu trắng có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn ở bề mặt da vùng nách hiệu quả. Kết hợp 2 thứ này với nhau bạn sẽ có kết quả như mong muốn. Cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 10 gr gừng tươi giã nát, rồi giã và vắt lấy nước cốt, hòa nước cốt vào 100ml rượu trắng. Sau đó, bạn ngâm hỗn hợp này khoảng 4-5 ngày và dùng bông mềm thoa đều lên làn da quanh bề mặt nách vào mỗi buổi tối, đợi hôm sau rửa lại thực hiện 2 lần/tuần. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng duy nhất gừng tươi để thực hiện, đó là dùng nước cốt gừng tươi để thoa 02 lần/ngày. Thực hiện liên tục 1-2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

0 nhận xét: