Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Những băn khoăn thường gặp trước khi nâng mũi

Nếu đang quan tâm và có ý định nâng mũi, chắc chắn thông tin giải đáp cho những câu hỏi thường gặp dưới đây sẽ hữu ích cho bạn. 

Đều ao ước có được chiếc mũi đẹp, nhưng không phải ai cũng can đảm nâng mũi.

Đều ao ước có được chiếc mũi đẹp, nhưng không phải ai cũng can đảm nâng mũi.

Quyết định nâng mũi không phải là điều dễ dàng, bởi trước hết, bạn cần sẵn sàng bỏ ra công sức, tiền bạc và vượt qua cả nỗi sợ hãi của bản thân. Nhưng điều đó chỉ xứng đáng khi bạn lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn để đảm bảo được kết quả thẩm mỹ đẹp như ý.

Có nên nâng mũi không?

Đây có lẽ là băn khoăn đầu tiên và cơ bản nhất trước khi hình thành ý định này. Câu trả lời sẽ là có nếu việc nâng mũi giúp bạn tự tin, cải thiện nhan sắc và thật sự cần thiết cho bạn. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ nếu như có quá nhiều ý kiến phản đối khi biết bạn có ý định này. Có thể là dáng mũi bạn đã đẹp và không cần thiết phải thay đổi, cũng có thể bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín khiến mọi người tin tưởng. Nằm ở vị trí trung tâm, việc nâng mũi sẽ khiến toàn bộ gương mặt của bạn thay đổi. Chính vì vậy, bạn chỉ nên thực hiện khi sẵn sàng đón nhận sự khác biệt này.

Nâng mũi bằng phương pháp gì?

Nếu không cần giữ kết quả thẩm mỹ lâu dài, bạn có thể chọn nâng mũi không phẫu thuật.

Nếu không cần giữ kết quả thẩm mỹ lâu dài, bạn có thể chọn nâng mũi không phẫu thuật.

Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ nâng mũi khác nhau, từ phẫu thuật cho đến phi phẫu thuật. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng.

Nếu chưa sẵn sàng thay đổi dáng mũi lâu dài và mũi không có quá nhiều khuyết điểm, nâng mũi không phẫu thuật phù hợp với bạn.

Bên cạnh đó, những phương pháp phẫu thuật tuy thời gian ổn định lâu hơn, cần chăm sóc cẩn thận hơn, nhưng hiệu quả thẩm mỹ sẽ lâu bền theo năm tháng. Những phương pháp phẫu thuật mũi chủ yếu bao gồm: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi, sửa mũi… Tùy vào dáng mũi cụ thể của mỗi người, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn? bác sĩ nào nâng mũi đẹp?

Sự phát triển của ngành thẩm mỹ kéo theo sự hình thành của rất nhiều trung tâm làm đẹp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ đẹp như ý, chỉ nên thực hiện tại địa chỉ đã được cấp phép thực hiện. Trước khi lựa chọn được nơi “gửi gắm nhan sắc”, chuyện so sánh, cân nhắc một số cái tên là chuyện bình thường. Hãy lựa chọn đầy đủ dựa trên các yếu tố sau:

– Uy tín của cơ sở thẩm mỹ: điều này có thể nhận biết được dễ dàng qua các diễn đàn thẩm mỹ, từ những người quen. Những cơ sở lâu năm và nhận được nhiều phản hồi tốt nên được ưu tiên trước.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ áp dụng: bạn có thể tham khảo trên các website chính thức của địa chỉ đó và đến trực tiếp để cảm nhận.

– Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: tiếng lành đồn xa, khi tìm hiểu, bạn sẽ dễ dàng biết được một số cái tên mà các chị em đã “mách bảo” nhau. Và đương nhiên, bác sĩ giỏi sẽ làm việc tại các địa chỉ lớn, uy tín.

Bác sĩ Thu Cúc đang tư vấn cho khách hàng đang có nhu cầu nâng mũi.

Bác sĩ Thu Cúc đang tư vấn cho khách hàng đang có nhu cầu nâng mũi.

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin chọn.Sự tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic đã tạo lợi thế cho Thu Cúc khi thực hiện các phương pháp nâng mũi hiện đại và đa dạng cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được bác sĩ Thu Cúc thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: