Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Nguy hại khi không tìm hiểu địa chỉ nâng mũi an toàn

Nếu không cẩn thận lựa chọn địa chỉ nâng mũi an toàn, bạn sẽ phải đối mặt những nguy cơ biến chứng mũi như cong vẹo, lệch sóng, nhiễm trùng…

Nhiều chị em chủ quan rằng nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ, lại khá phổ biến nên không chú ý tìm kiếm địa chỉ nâng mũi an toàn. Chính vì vậy, không ít trường hợp gặp phải những biến chứng đáng tiếc.

Nhiễm trùng

Nguy cơ nhiễm chùng khi không thực hiện tại địa chỉ nâng mũi an toàn.

Nguy cơ nhiễm chùng khi không thực hiện tại địa chỉ nâng mũi an toàn.

Địa chỉ nâng mũi an toàn sẽ đảm bảo mọi vấn đê vệ sinh, vô trùng trước khi phãu thuật. Hơn nữa, việc phẫu thuật nâng mũi trong phòng mổ vô trùng là điều kiện cần thiệt cho ca thẩm mỹ này. Vì vậy, nếu không thấy được tiêu chí trên, các chị em đừng thực hiện tại địa chỉ đó.

Thế nhưng tâm lý chủ quan khiến nhiều chị em không đề cao vấn đề này. Vì thế, việc chất liệu độn bị nhiễm khuẩn, dụng cụ không vệ sinh hay phòng mổ không đảm bảo sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng thâm nhập vào chiếc mũi đang bị tổn thương sau ca phẫu thuật. Biển hiện của nhiễm trùng mũi là chiếc mũi bị sưng đỏ, viêm, mưng mủ gây sốt nhẹ.

Lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ, thủng mũi

Nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng lộ sống mũi là do đặt vật liệu độn quá cao, da mũi không đủ dày để chịu được với độ cao đó. Bên cạnh đó, nếu để chất liệu độn quá dài còn có thể gây thủng mũi. Ngoài vấn đề da mỏng, việc đặt chất liệu độn mũi quá nông, sát với da còn còn làm cho đầu mũi bóng đỏ do tăng sinh mao mạch khu vực này. Vì vậy, phẫu thuật nâng mũi cần được thực hiện tại địa chỉ nâng mũi an toàn, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bác sĩ giỏi sẽ chọn được chất liệu độn phù hợp, xác định vị trí và độ cao an toàn, đảm bảo cho mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Mũi bị cong, vẹo, lệch

Không ít người gặp phải biến chứng lệch mũi.

Không ít người gặp phải biến chứng lệch mũi.

Bên cạnh việc chăm sóc hậu phẫu không cẩn thận, tình trạng mũi bị cong vẹo hay lệch có thể là do bác sĩ phẫu thuật thiếu kinh nghiệm nên đặt mảnh ghép lệch, không bám chắc vào xương mũi. Đây cũng là tình trạng biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi phổ biến nhất mà không ít chị em đã gặp phải.

Việc mong ước có được chiếc mũi cao thanh thoát để sở hữu nhan sắc đẹp hoàn mỹ là một nhu cầu chính đáng. Nhưng sẽ không có gì đáng lo ngại nếu bạn chú ý lựa chọn địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín. Đừng để những quyết định vội vàng hay sự thiếu cẩn trọng gây nguy hại đến nhan sắc và sức khỏe của bạn. Hãy luôn đề cao yếu tố an toàn đi kèm với kết quả thẩm mỹ để cân nhắc. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin đánh giá sự uy tín, cơ sở vật chất, công nghệ nâng mũi và bác sĩ phẫu thuật không bao giờ là thừa cả.

Bác sĩ Thu Cúc đang đo vẽ trước khi nâng mũi cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc đang đo vẽ trước khi nâng mũi cho khách hàng.

Là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin chọn, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một lựa chọn thông minh cho những ai đang có ý định nâng mũi. Được đánh giá là địa chỉ nâng mũi an toàn, Thu Cúc luôn đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét: