Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Địa chỉ trị hôi nách an toàn tại Hà Nội

Chào bác sĩ! Em bị hôi nách cũng nhiều năm rồi nên cảm thấy rất tự ti mỗi khi giao tiếp với mọi người. Chính vì thế, em đang có ý định điều trị hôi nách nhưng còn băn khoăn về địa chỉ trị hôi nách an toàn tại Hà Nội. Bác sĩ có thể cho em lời khuyên được không và liệu chi phí có cao không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Ngọc Yến Trang, 23 tuổi, Hà Nội)

Yến Trang thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cũng như tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về địa chỉ trị hôi nách an toàn tại Hà Nội và chi phí cho dịch vụ trên thì chúng tôi xin đưa ra cho bạn một vài lời khuyên như sau:

Trước tiên, bạn đang băn khoăn về địa chỉ trị hôi nách an toàn tại Hà Nội. Đây không chỉ là băn khoăn của bạn mà còn của rất nhiều người. Tại Việt Nam hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ trên, tuy nhiên bạn cũng cần biết một số tiêu chí về địa chỉ uy tín và an toàn.

Theo đó, địa chỉ uy tín, an toàn phải là nơi đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị y tế cùng công nghệ hiện đại. Thêm nữa là quy trình thực hiện bài bản, các yếu tố khác đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, địa chỉ đó phải nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với những tiêu chí trên thì Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ trị hôi nách an toàn tại Hà Nội mà bạn nên lựa chọn. Trước tiên, đây là một trong số ít những bệnh viện tư nhân được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Tại đây, điều trị hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Đặc biệt, Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị máy móc cùng công nghệ hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng và an toàn. Sau khi thực hiện điều trị hôi nách bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Về chi phí điều trị hôi nách lại phụ thuộc vào dịch vụ cụ thể mà bạn lựa chọn. Tại Thu Cúc, điều trị hôi nách bằng tiêm botox có chi phí là 10 triệu đồng. Trong khi đó, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo là 12 triệu đồng và phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách cũng là 12 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Bệnh viện cũng thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng đã thực hiện.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về địa chỉ trị hôi nách an toàn tại Hà Nội và chi phí cho dịch vụ trên. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ hãy gọi ngay tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: