Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Trị hôi nách theo cách dân gian

Những nguyên liệu từ tự nhiên như: hạt tiêu, giấm, cà chua,… đều là những cách được dân gian sử dụng trong điều trị hôi nách. Vậy bạn đã biết trị hôi nách theo cách dân gian như thế nào hay chưa? Tham khảo ngay cách đơn giản dưới đây nhé.

Cách trị hôi nách dân gian với giấm gạo

Giấm gạo có công dụng làm đẹp và xuất hiện trong hàng loạt những công thức dưỡng da được chị em yêu thích. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Trị hôi nách theo cách dân gian với giấm còn giúp đánh bay vết thâm và làm sáng vùng nách hiệu quả.

Giấm gạo đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Giấm gạo đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Trong giấm gạo có chứa acid acetic và nước, nồng độ khoảng 5%. Vì thế, chúng có khả năng sát trùng diệt khuẩn, khử mùi hôi. Chính vì thế, giấm gạo thường được sử dụng như một cách trị hôi nách hiệu quả mà nhiều người lựa chọn. Với cách này, bạn chỉ cần làm sạch vùng nách và lau khô. Sau đó thì dùng bông gòn thấm giấm táo và thoa đều lên vùng nách. Bạn để như vậy trong khoảng 15 phút rồi để cho giấm khô tự nhiên trên da. Cuối cùng rửa sạch và lau khô. Hãy áp dụng cách chữa hôi nách bằng dân gian trên đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách trị hôi nách dân gian bằng hạt tiêu và hột nhãn

Hạt tiêu và hột nhãn được biết đến với hàng loạt các công dụng mà điển hình là trị hôi nách. Hột nhãn có chứa tinh bột, tanin, chất béo, saponin có nhiều công dụng và dưỡng da. Đặc biệt chúng còn đánh bay mùi hôi nhanh chóng mà bạn nên áp dụng.

Thực hiện cách này chỉ đơn giản là bạn dùng hạt tiêu phơi khô rồi xay thành bột mịn. Đồng thời bạn cũng xay hột nhãn thành bột mịn và trộn đều cùng hạt tiêu. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn rửa sạch vùng nách và dùng hỗn hợp bột trên thoa đều lên vùng da nách. Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng hiệu quả khử mùi hôi. Hãy để khoảng 20 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả như ý. Đây cũng là cách đánh bay mùi hôi nách bằng phương pháp dân gian đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Mẹo trị hôi nách bằng chanh tươi

Trị hôi nách bằng chanh tươi là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Trị hôi nách bằng chanh tươi là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Theo đông y chanh có chứa nhiều dưỡng chất và có nhiều công dụng làm đẹp cho làn da. Chúng chứa nhiều axit và vitamin C giúp làm đẹp cho làn da và đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu. Cách chữa hôi nách bằng dân gian vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách sau khi tắm. Bạn làm như vậy khoảng 10 phút rồi dùng nước rửa sạch và lau khô bằng khăn bông mềm.

Bên cạnh đó bạn cũng nên sử dụng nước chanh pha loãng và uống mỗi ngày để tăng cường hiệu quả dưỡng da và trị hôi nách. Áp dụng cách trên đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng hiệu quả tốt nhất.

Trái cà chua có công dụng trị hôi nách như ý

Cà chua vốn là nguyên liệu dùng để chế biến món ăn. Tuy nhiên, chúng còn xuất hiện trong hàng loạt những công thức làm đẹp được chị em yêu thích. Đây cũng là cách chữa hôi nách theo dân gian đang được nhiều người áp dụng. Với cách đánh bay mùi hôi nách từ cà chua thì bạn chỉ cần đơn giản là dùng một trái cà chua ép lấy nước. Tiếp đến bạn tiến hành bằng cách lấy nước ép cà chua thoa lên vùng nách và để khoảng 15 phút cho chúng khô. Cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng da trắng sáng và rạng ngời như ý. Cách này cũng khá đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Cà chua trị hôi nách và làm sáng da vùng nách

Cà chua trị hôi nách và làm sáng da vùng nách

Mẹo chữa hôi nách tại nhà bằng gừng tươi

Gừng tươi không chỉ là gia vị cho món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Chúng không chỉ chống oxy hóa mà còn có công dụng làm đẹp cho làn da và trị hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần rửa sạch củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn bỏ được mùi hôi cho nách giúp nách khô thoáng dễ chịu. Chữa hôi nách theo cách dân gian này cũng khá đơn giản nhưng mang đến hiệu quả trị hôi nách khá tốt mà bạn nên áp dụng.

0 nhận xét: