Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Khắc phục mũi tẹt với động tác vuốt mũi

Mũi tẹt là đặc trưng điển hình của người Á Đông. Đây là dáng mũi khiến cho khuôn mặt kém duyên, thiếu sự thanh thoát. Cũng chính vì thế mà tìm phương pháp để cải thiện dáng mũi được nhiều chị em quan tâm. Chúng tôi sẽ bật mí một số cách khắc phục mũi tẹt đơn giản mà bạn có thể áp dụng.

Khắc phục mũi tẹt cải thiện dáng mũi được nhiều chị em quan tâm.

Khắc phục mũi tẹt cải thiện dáng mũi được nhiều chị em quan tâm.

Mũi tẹt là mũi thế nào?

Mũi tẹt là dáng mũi có sống mũi thấp. mũi không có form dáng làm cho tổng thể khuôn mặt thiếu cân xứng, hài hòa, lỗ mũi bị lộ, khi nhìn trực diện, dáng mũi tẹt khiến cho khuôn mặt thiếu tinh tế; nếu nhìn ở 1 góc vuông với gương mặt thì mũi tẹt có 3 điểm đỉnh đầu mũi, đỉnh đầu môi và đỉnh cằm không nằm trên cùng 1 đường thẳng.

Tập luyện khắc phục mũi tẹt

Khắc phục mũi tẹt bằng vuốt mũi 

Hãy sử dụng lực của hai bàn tay, dùng ngón trỏ đẩy mũi cao lên, giữ nguyên sau đó dùng các ngón của bàn tay còn lại vuốt lên sống mũi và cánh mũi, chú ý vừa bóp vừa vuốt dọc theo sống mũi. Thực hiện nhiều lần trong ngày để có dáng mũi thẳng hơn.

Đẩy mũi

Lấy ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp mũi, dùng ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên, sau đó nhẹ nhàng thả xuống. Thực hiện liên tục trong ngày khi có thời gian.

Khắc phục mũi tẹt bằng ép mũi

Hai ngón tay trỏ đặt vào hai bên cánh mũi sau đó dùng lực ấn vào ở 2 cánh mũi, giữ 10 gây và tiếp tục lại. Thực hiện liên tục để giúp đầu mũi cao và cánh mũi gọn lại.

khac-phuc-mui-tet-2

Khắc phục mũi tẹt bằng ép mũi

Những biện pháp này không phải không có cơ sở khoa học vì việc vuốt mũi sẽ tạo ra sự tác động nhẹ vào khung xương, khiến cho dáng mũi ổn định hơn. Tuy nhiên, thời gian thực hiện cần kiên trì, và sống mũi thật khó có thể cao thanh tú được, Nguyên nhân là do xương ở mũi được quy định bởi gen di truyền, cũng như sự phát triển của thể chất, chính vậy mà tác động của ngoại lực cũng chỉ có thể cải thiện phần nào. Đó là chưa kể, những phương pháp này chỉ có hiệu quả với những người dưới 18 tuổi khi mà cấu trúc xương còn mềm có thể chỉnh nắn. Còn khi cấu trúc xương đã bền vững thì việc tập vuốt mũi không phải là cách hữu hiệu.

Để khắc phục mũi tẹt, áp dụng nâng mũi công nghệ cao là một gợi ý dành cho bạn. Công nghệ này sẽ khắc phục tình trạng mũi tẹt, tạo sống mũi tự nhiên an toàn .

Tại Bệnh viện Thu Cúc, nâng mũi được ứng dụng, đem đến dáng mũi cao cho đông đảo khách hàng. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ cao và an toàn.

khac-phuc-mui-tet-3

Khắc phục mũi tẹt bằng cách áp dụng nâng mũi công nghệ cao là một gợi ý.

Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe và thăm khám dáng mũi của bạn. Tùy thuộc đặc điểm dáng mũi, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ và tư vấn phương pháp tạo dáng mũi thích hợp như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi s-line để cho bạn được sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và mềm mại.

0 nhận xét: