Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Nâng mũi hai khấc, bạn đã biết?

Nâng mũi hai khấc là phương pháp nâng cao sống mũi, khắc phục tình trạng mùi thấp, mũi tẹt, mũi hếch… Bạn đã biết về nâng mũi hai khấc chưa? Tại sao bạn không tìm hiểu những thông tin sau của chúng tôi để hiểu về phương pháp làm đẹp còn khá mới mẻ này?

Bạn đã biết về nâng mũi hai khấc chưa?

Bạn đã biết về nâng mũi hai khấc chưa?

Nâng mũi hai khấc là gì?

Người Á Đông thường có những khuyết điểm về mũi như mũi tẹt, mũi thấp, đầu mũi dày, mũi hếch… Nâng mũi hai khấc là một phương pháp tiên tiến để cải thiện những nhược điểm này của mũi mà ít có phương pháp nào có thể làm được. Sở dĩ được gọi là nâng mũi hai khấc là vì bộ phận dùng để nâng mũi được chia làm hai phần, trong đó 2/3 là sụn nhân tạo làm nâng cao phần thân mũi, còn 1/3 là sụn tự thân được lấy từ sụn tai và vách ngăn nhằm bảo vệ phần đầu mũi. Sự kết hợp này đem lại cho mũi từ đầu mũi đến chân mũi sự mềm mại, hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp nâng mũi tiên tiến này giúp bạn có thể yên tâm vì nó phòng tránh được những biến chứng có thể gặp trong phẫu thuật.

Nâng mũi hai khấc đem đến một dáng mũi mềm mại, hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi hai khấc đem đến một dáng mũi mềm mại, hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi hai khấc nên thực hiện ở đâu?

Với phương pháp này, chất liệu độn dùng nâng mũi là rất quan trọng. Bởi phương pháp nâng mũi này không đơn thuần chỉ là làm cao sống mũi, mà kết hợp chỉnh hình, sắp xếp lại cấu trúc mũi, hài hòa từ đầu mũi, sống mũi, hai cánh mũi, trụ mũi, hai lỗ mũi, để mũi vừa thẩm mỹ mà an toàn, hoạt động bình thường. Chính vì vậy, trong kỹ thuật nâng mũi này, chất liệu sụn nhân tạo cần đảm bảo an toàn, tương thích da để không gây ra biến chứng, và duy trì tác dụng lâu dài.

Sụn hai khấc là sụn được xuất xứ từ Hàn quốc, giúp việc kết hợp các thành phần cấu thành nên mũi trở nên hài hòa, mang lại kết quả hoàn hảo, trông tự nhiên hơn, không lo bị bóng đỏ đầu mũi hay bị lộ sống mũi, an toàn, đảm bảo cho sức khỏe.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi sử dụng nhân tạo được nhập từ Hàn Quốc, không phản ứng với da, khi nâng mũi với sụn hai khấc, khách hàng sẽ hài lòng vì độ an toàn.

Bệnh viện Thu Cúc áp dụng nâng mũi hai khấc an toàn

Bệnh viện Thu Cúc áp dụng nâng mũi hai khấc an toàn

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…; trang thiết bị máy móc nhập khẩu tiên tiến và áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, nâng mũi hai khấc tại Bệnh viện Thu Cúc đem đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng và an toàn.

Nâng mũi hai khấc là gì? Nâng mũi hai khấc ở đâu? Chắc chắn qua những thông tin trên khách hàng đã có những hiểu biết và sự lựa chọn đúng đắn, sở hữu được dáng mũi cao thon, hài hòa như ý.

0 nhận xét: