Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ nâng mũi

Theo một khảo sát nhỏ với chủ đề “Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ nâng mũi?”, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít người tỏ thái độ phản đối kịch liệt.

Cánh mày râu nghĩ gì khi phụ nữ nâng mũi?

Cánh mày râu nghĩ gì khi phụ nữ nâng mũi?

Chiếc mũi đẹp thì ai cũng thích, nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Do đặc điểm của người phương đông, cấu trúc mũi thường thấp, tẹt, kém thanh thoát. Vì thế, nhu cầu nâng mũi của các eva không hề ít. Tuy nhiên không phải người đàn ông nào cũng ủng hộ điều này. Theo một khảo sát nhỏ với câu hỏi dành cho cánh mày râu với chủ đề “đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ nâng mũi”, chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau, trong đó có 3 quan điểm chính:

Phản đối việc phụ nữ nâng mũi

Lý do mà các anh đưa ra thì có rất nhiều, trong đó đa số là vì lo lắng cho sự an toàn và kết quả thẩm mỹ. Có lẽ gặp nhiều trường hợp biến chứng sau khi nâng mũi ở địa chỉ không an toàn, cánh mày râu lo lắng rằng những người phụ nữ họ yêu thương có thể gặp phải rủi ro đó.

 “Cái gì đẹp thì mình cũng thích, nhưng chuyện nâng mũi thì mình phản đối kịch liệt. Có phải ai cũng nâng mũi thành công đâu. Mà nâng mũi bây giờ đẹp, biết đâu sau này gặp biến chứng. Để an toàn thì tốt nhất là các chị em không cần tốn kém thời gian, tiền bạc để nâng mũi làm gì, cứ tự nhiên là được. Nếu cần thì có thể nhờ cậy đến trang điểm cũng được mà”. (Anh Tâm – 30 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội).

Ủng hộ việc phụ nữ nâng mũi

Dáng mũi đẹp hoàn mỹ sau khi phẫu thuật là mơ ước của rất nhiều chị em.

Dáng mũi đẹp hoàn mỹ sau khi phẫu thuật là mơ ước của rất nhiều chị em.

Bên cạnh ý kiến phản đối, có không ít người rất ủng hộ việc này.

“Mũi người Châu Á mình hơi tẹt nên khuôn mặt không được sang. Tôi thấy nhiều chị em nâng mũi xong như lột xác vậy. Nên nếu những người phụ nữ quanh tôi mà đi nâng mũi thì tôi hoàn toàn ủng hộ. Lưu ý chọn địa chỉ uy tín mà làm là được”. (Anh Hà – 37 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội)

“Đẹp là nhu cầu tất yếu mà, đến mình còn muốn sửa cái mũi to đùng của mình đây, nên chuyện chị em nâng mũi mình chẳng thấy có vấn đề gì cả”. (Anh Hùng, 25 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội)

Miễn đẹp và an toàn là được

Đây chính là quan điểm phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được. Những người đàn ông có quan điểm này có người khá thoải mái với việc phẫu thuật thẩm mỹ, có người lại khá dè dặt. Tuy nhiên đặc điểm chung của họ là chỉ cần việc nâng mũi làm người phụ nữ hạnh phúc hơn, họ cũng sẽ vui vẻ.

Cần chọn địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn.

Cần chọn địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn.

“Người yêu mình cũng đang muốn nâng cái mũi tẹt đây, mình thì không phản đối gì, mặc dù vẫn thích cái gì tự nhiên hơn. Mình chỉ sợ cô ấy phải chịu đau quá, rồi còn phải kiêng khem chăm sóc phiền phức ra mà chưa chắc đã thành công ấy.” (Anh Quý, 28 tuổi, Đống Đa, Hà Nội)

Có thể thấy quan điểm chung của cánh mày râu là ủng hộ cái đẹp, nhưng vẫn còn lo ngại nhiều về sự an toàn và tính thẩm mỹ. Tuy nhiên các anh không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Sự phát triển của ngành thẩm mỹ nói chung và công nghệ nâng mũi nói riêng ngày càng an toàn, hiện đại. Chính vì thế, thay vì phản đối, nếu chiếc mũi còn nhiều khuyết điểm làm các chị em tự ti, khổ tâm, mong các anh hãy ủng hộ và cùng các chị em tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Còn đối với các eva, hãy nhớ rằng người phụ nữ đẹp nhất là khi tự tin. Vì vậy đừng để tâm chuyện đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ nâng mũi, hãy lắng nghe con tim mình để đưa ra quyết định.

0 nhận xét: