Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Phụ nữ nghĩ gì khi đàn ông sửa mũi?

Theo thống kê của một số cơ sở thẩm mỹ, tỷ lệ đàn ông nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ chiếm khoảng 30-35%, một con số không hề nhỏ. Trong đó, dịch vụ chỉnh hình mũi chiếm tỷ trọng cao nhất. Vậy cánh mày râu có biết eva nghĩ gì khi đàn ông sửa mũi không?

Nhu cầu sửa mũi ở phái mạnh cũng rất lớn.

Chuyện đàn ông sửa mũi ngày càng phổ biến.

Ngày nay, việc làm đẹp không còn là độc quyền của phái nữ, và việc một người đàn ông sửa mũi là chuyện khá phổ biến. Tuy nhiên, các anh có bao giờ tò mò xem các eva nghĩ gì về chuyện này không?

Phụ nữ đi sửa mũi ầm ầm thì chẳng có lý gì đàn ông không được sửa mũi cả

“Xã hội vẫn đang hướng tới sự công bằng và bình đẳng mà. Phụ nữ đi sửa mũi thì chẳng có lý gì đàn ông không được sửa mũi cả. Đặc biệt, tôi thấy rất nhiều anh có phần mũi trông không hợp mắt chút nào, lại không tốt cho tướng số nữa. Tôi nghĩ nếu như có chiếc mũi không được như ý, các anh cũng nên mạnh dạn sửa nó đi, cũng là một cách để hiểu và đồng cảm hơn với phái nữ chúng tôi.” (Chị Phạm Hằng – Hoàn Kiếm – Hà Nội).

Quan trọng là kết quả sửa mũi thế nào chứ không phải là đàn ông nên sửa mũi hay không

Cần chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính.

Cần chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để đảm bảo kết quả thẩm mỹ an toàn và vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính.

“Mình gặp nhiều anh sửa mũi xong có chiếc mũi đẹp như mơ… của con gái ấy, cũng thon thon, cao cao, cũng S-line thanh thoát. Sửa xong mà chẳng còn thấy nét nam tính đâu nữa. Thế nên đối với mình, quan trọng là các anh sửa mũi thế nào, trông có nam tính không, chứ còn chuyện đàn ông sửa mũi hay không chẳng quan trọng. Miễn đẹp – an toàn – nam tính là được.” (Chị Thu Hà, Thanh Xuân – Hà Nội).

Mũi không đẹp hay không tốt cho vận mệnh thì sửa, chứ bạ đâu cũng sửa lại không hay

“Mình vẫn nghĩ đàn ông là phái mạnh chứ không phải là phái đẹp, thế nên không cần quá chú trọng về nhan sắc quá. Chỉ cần trông hợp mắt, ưa nhìn là đủ rồi. Anh nào có mũi không đẹp hay không tốt cho vận mệnh thì mới cần phải sửa thôi”. (Chị Minh Phương, Hà Đông, Hà Nội).

Khách hàng nam sau khi sửa mũi tại Thu Cúc. Bác sĩ đã chỉnh sửa khuyết điểm mũi, đồng thời vẫn giữ vẻ nam tính, cho vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên. (Lưu ý, hiệu quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Khách hàng nam sau khi sửa mũi tại Thu Cúc. Bác sĩ đã chỉnh sửa khuyết điểm mũi, đồng thời vẫn giữ vẻ nam tính, cho vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên. (Lưu ý, hiệu quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Có thể thấy rằng những quan điểm của phái đẹp về chuyện đàn ông sửa mũi khá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung mọi người đều ủng hộ cái đẹp. Giống như chị Thu Hà nói, chuyện đàn ông sửa mũi sẽ không có vấn đề gì nếu như kết quả cho vẻ đẹp tự nhiên, nam tính. Sửa mũi cho đàn ông có nhiều điểm rất khác biệt ở nữ giới. Một bác sĩ giỏi cần phải có kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ thật tốt để tạo sự thay đổi tế nhị sao cho vừa khắc phục được nhược điểm thẩm mỹ, vừa giữ được vẻ nam tính cần thiết.

Là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc không chỉ là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em mà còn là nơi được phái mạnh tin chọn để gửi gắm nhan sắc. Tại đây cũng đã thực hiện rất nhiều ca sửa mũi thành công cho nam giới, với vẻ đẹp hài hòa, nam tính theo tiêu chuẩn riêng về thẩm mỹ dành cho đàn ông.

0 nhận xét: