Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Cho những người bắt đầu tìm hiểu về nâng mũi S-line

Một chiếc mũi đẹp không chỉ cao, gọn mà cần phải thật mềm mại, tự nhiên. Chính vì vậy, nâng mũi S-line là giải pháp được nhiều người yêu thích.

Nâng mũi S-line sẽ tạo dáng mũi cao và thon gọn, đường cong mềm mại, tự nhiên.

Nâng mũi S-line sẽ tạo dáng mũi cao và thon gọn, đường cong mềm mại, tự nhiên.

Là kỹ thuật nâng mũi tạo dáng hình chữ S mềm mại từ trán đến đầu mũi, nâng mũi S-line không chỉ cho chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên mà còn kết hợp chỉnh sửa khuyến điểm trên mũi. Những vấn đề nhược điểm thẩm mỹ tại các khu vực sống, trụ hay chóp mũi đều có thể chỉnh sửa hoàn hảo.

Quy trình nâng mũi S-line:

Theo các bước chuẩn y khoa, quy trình nâng mũi S-line được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Chưa có bất kỳ can thiệp thẩm mỹ nào, nhưng đây là bước cực kỳ quan trọng. Tại bước này, bác sĩ và khách hàng sẽ cùng nhau thống nhất mọi vấn đề để kết quả nâng mũi S-line thành công và đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Bác sĩ sẽ tư vấn dáng mũi phù hợp với gương mặt, quyết định chọn vùng lấy sụn, thống nhất các thông số y tế…

Bước 2: Kiểm tra y tế

– Đối với khách hàng: cần phải thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra y tế đầy đủ như: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ và kiểm soát mọi vấn đề sức khỏe, loại trừ các trường hợp chống chỉ định.

– Các dụng cụ y tế cần thiết và phòng mổ vô trùng sẵn sàng cho ca phẫu thuật.

Bước 3: Đo vẽ và gây tê

Bác sĩ Thu Cúc đo vẽ mũi cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc đo vẽ mũi cho khách hàng.

Bác sĩ sẽ tiến hành xác định các điểm cần chỉnh sửa trên mũi để các thao tác phẫu thuật chính được thực hiện chính xác, thuận lợi. Sau đó, vùng mũi của khách hàng được gây tê để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi mà không có cảm giác đau đớn, khó chịu.

Bước 4: Thao tác kỹ thuật chính

– Bác sĩ tiến hành bóc tách, lấy sụn trên vùng đã được chọn, chuẩn bị sụn nhân tạo để kết hợp.

– Thực hiện nâng mũi S-line hoàn chỉnh, mở khoang mũi  và đưa sụn vào trong (Bao gồm sụn tự thân và sụn nhân tạo). Chỉnh sửa các khuyến điểm mũi cần thiết.

– Dùng chỉ thẩm mỹ đóng kín vết mổ và kết thúc quy trình nâng mũi S-line.

* Những điều cần lưu ý để nâng mũi S-line đẹp và an toàn

Để đảm bảo kết quả nâng mũi S-line đẹp và an toàn, cần thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội bác sĩ giỏi.

Để đảm bảo kết quả nâng mũi S-line đẹp và an toàn, cần thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội bác sĩ giỏi.

Nâng mũi S-line có khả năng điều chỉnh rất nhiều vấn đề về mũi, vì vậy cũng yêu cầu rất cao về mọi phương diện. Bên cạnh các yếu tố vật chất như cơ sở, trang thiết bị, công nghệ…, phương pháp này phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ. Người phẫu thuật phải có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và cảm nhận thẩm mỹ thật tốt mới đảm bảo được chiếc mũi đẹp và an toàn.

Là phương pháp thẩm mỹ mũi khá phức tạp, bạn chỉ nên nâng mũi S-line khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn được cơ sở thẩm mỹ an toàn. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – một trong những thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin chọn là một gợi ý tuyệt vời cho những người có nhu cầu làm đẹp.

0 nhận xét: