Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Giải pháp hay cho người bị hôi nách

Vốn là căn bệnh nhạy cảm, hôi nách gây ra cản trở rất nhiều với chủ nhân. Hơn nữa, cũng nảy sinh ra vấn đề với mọi người xung quanh. Giải pháp hay cho người bị hôi nách sẽ giúp trường hợp không may mắc căn bệnh này ngăn ngừa mùi hôi khỏi cơ thể.

Loại bỏ bệnh hôi nách để mỗi ngày sống là một ngày vui

Loại bỏ bệnh hôi nách để mỗi ngày sống là một ngày vui

Chọn nước ép chanh tươi để trị hô nách

Nước ép chanh trị hôi nách cũng là cách cực hay mà bạn có thể sử dụng. Để trị hôi nách bằng nước ép chanh bạn chỉ cần lấy nước ép chanh thoa lên dùng nách, sau đó đợi tới khi nách khô thì dùng thêm lăn khử mùi là được. Tuy nhiên nếu như bạn muốn dùng nước ép chanh để trị hôi nách thì tốt nhất không nên tẩy lông nách hoặc cạo lông nách, chỉ ra ngoài khi nước chanh hoàn toàn khô để tránh làm nách áo ố vàng nhé.

Chanh tươi khử mùi hôi thật hữu hiệu

Chanh tươi khử mùi hôi thật hữu hiệu

Dấm táo cũng có thể xóa mùi hôi 

Dấm táo chính là chất có khả năng khử mùi hôi và tẩy sạch các vết bẩn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dấm táo để điều trị hôi nách cực tốt.

Nếu muốn trị hôi nách bằng dấm táo, chỉ cần bạn lấy dấm táo chà sát lên vùng nách của bạn trước khi đi ngủ là ổn, dấm táo sẽ giúp bạn làm bão hòa mồ hôi trong các lỗ chân lông và làm trung hòa những vi khuẩn gây mùi hôi nách trên cơ thể. Hãy để tới sáng sớm khi thức dậy chỉ cần bạn dùng xà phòng cùng với nước rửa nách lại thật sạch rồi dùng thêm lăn khử mùi là ổn nhé.

Hút mùi hôi nách bằng trứng gà luộc

Muốn trị hôi nách bằng trứng gà luộc thì bạn chỉ cần lấy trứng gà luộc đã bóc vỏ sau đó lăn đều lên phần da ở dưới nách bạn theo hình tròn là được, có thể dùng thêm vài lát gừng đắp lên nách sau khi lăn trứng gà xong nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, kiên trì thực hiện khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Trứng gà luộc là giải pháp trị hôi nách dân gian đơn giản

Trứng gà luộc là giải pháp trị hôi nách dân gian đơn giản

Thoa phèn chua vào vùng nách

Bạn cũng có thể sử dụng phèn chua để điều trị hôi nách bằng cách lấy 50g phèn chua giã thật nhỏ, cho vào trong một chiếc nồi đất để chưng, sau đó đợi tới khi phèn chua cạn nước thành một miếng phèn xốp thì dùng để chà lên vùng nách của bạn sau khi tắm xong, kiên trì thực hiện 4 lần một tuần đảm bảo sẽ giúp bạn khử sạch mùi hôi nách.

Gừng tươi trị hôi nách an toàn

Gừng tươi cũng là sản phẩm trị hôi nách khá phổ biến, vừa có công dụng diệt khuẩn lại có thể khử mùi cực tốt. Muốn trị hôi nách bằng dừng tươi bạn chỉ cần lấy gừng tươi cạo vỏ thật sạch rồi giã nát gừng, chắt lấy phần nước cốt để bôi lên nách, đảm bảo sẽ đánh bay hoàn toàn mùi hôi nách trên cơ thể của bạn.

Gừng tươi là nguyên liệu trị hôi nách dễ kiếm

Gừng tươi là nguyên liệu trị hôi nách dễ kiếm

Xóa hôi nách bằng tinh dầu dừa

Dầu dừa cũng được xem là một trong những chất dưỡng da, diệt khuẩn và tiêu diệt nấm mốc cực tốt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu dừa để điều trị hôi nách trên cơ thể. Nếu muốn trị hôi nách bằng dầu dừa bạn cần vệ sinh vùng nách thật sạch, sau đó mới lấy dầu dừa thoa lên nách rồi massage nhẹ nhàng chừng 20 phút, sau đó dùng nước rửa sạch lại là được nhé.

Trên đây là những giải pháp hay được đưa ra cho người mắc chứng viêm cánh. Nhưng cần lưu ý khi sử dụng phương pháp này là hãy thực hiện kiên trì trong một thời gian dài mới có thể mang lại hiệu quả như ý nhé.

0 nhận xét: