Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Các loại lá trong dân gian giúp bạn đánh bay mùi viêm cánh

Mùi viêm cánh gây ra rất nhiều cản trở với chủ nhân của căn bệnh và mọi người xung quanh. Đặc biệt, khi hè đến căn bệnh này phát tác gây ra mùi khó chịu nặng nề. Chẳng may mắc căn bệnh này, bạn có thể trang bị cho mình các loại lá dân dã để đánh bay mùi viêm cánh trên cơ thể. 

Cuộc sống sẽ thoải mái hơn khi loại bỏ được mùi hôi nách trên cơ thể

Cuộc sống sẽ thoải mái hơn khi loại bỏ được mùi hôi nách trên cơ thể

Lá lốt giúp bạn đánh bay mùi hôi nách

Lá lốt từ lâu đã được xem là một bài thuốc dân gian chữa được rất nhiều chứng bệnh như phong hàn, khó tiêu, nhức mỏi đau khớp,… Lá và thân chứa các ancaloit và tinh dầu, có thành phần chủ yếu là beta-caryophylen; rễ chứa tinh dầu có thành phần chính là benzylaxetat.

– Ăn lá lốt: lá lốt vốn dĩ là một loại lá được dùng nhiều trong nấu nướng. Vì vậy sẽ không khó khi lựa chọn món ăn có lá lốt phù hợp với khẩu vị của bạn. Bạn có thể dùng lá lốt cuốn thịt, làm chả, nấu canh…

– Sắc nước uống: lá và rễ đem sao vàng hạ thổ, sắc nước uống trong 7 ngày, nghỉ 4-5 ngày rồi lại tiếp tục uống trong 1 tuần bệnh mồ hôi nách sẽ thuyên giảm.

– Ngâm tay: nấu nước lá lốt với một chút muối tinh, đem ngâm tay, thực hiện đều đặn hàng ngày để chữa mồ hôi nách.

Lá lốt là loại lá dân gian giúp bạn đánh bay mùi trên cơ thể

Lá lốt là loại lá dân gian giúp bạn đánh bay mùi trên cơ thể

Lá chè tươi khử mùi hôi nách dễ dàng

Chỉ với lá chè tươi cũng có thể giúp bạn khử mùi hôi dễ dàng. Loại lá này không khó tìm, giá lại phải chăng. Nhiều người chọn nước chè tươi để giảm cân, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da hay dùng tắm thư giãn, xả stress hàng ngày.

Ngoài những công dụng trên lá chè  tươi còn có thể chữa mồ hôi nách rất hiệu nghiệm. Bạn chỉ cần mua lá chè tươi, đem rửa sạch, hcho nước nóng vào cho chín. Sau đó, dùng nước trà để nguội bớt là có thể dùng được. Bạn hãy lấy một chiếc khăn mềm thấm vào nước chè, rồi thoa nhẹ lên da dưới cánh tay, thực hiện trong khoảng 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì trị hôi nách với lá chè xanh 4 lần/tuần, bạn sẽ thấy mùi hôi nách của mình giảm đi rõ rệt.

Lá ổi hỗ trợ trị hôi nách hữu hiệu

Bạn dùng 01 nắm lá ổi đun lấy một chút nước tắm và dùng thêm 1 nắm lá ổi non vò nát sát vào 02 bên nách. Sau đó, hãy tắm lại bằng nước sạch. Dùng cách này hàng ngày sẽ giúp mùi hôi trên cơ thể giảm bớt đi và lượng mồ hôi dầu tiết ra cũng sẽ giảm. Với cách này, bạn có thể thực hiện hàng ngày để loại bỏ mùi hôi và khử mùi hiệu quả.

Lá ổi giúp bạn bỏ đi nỗi lo mùi hôi nách

Lá ổi giúp bạn bỏ đi nỗi lo mùi hôi nách

Lá ngải cứu đặc trị hôi nách đơn giản

Lá ngải cứu được biết đến với nhiều công dụng khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể dùng lá ngải cứu để đặc trị hôi nách một cách đơn giản theo 2 cách:

Cách 1: lấy lá ngải giã nát, sử dụng chà xát vào vùng nách trong 5 – 10 phút. Sau đó rửa sạch nách lại cùng với nước ấm. Mỗi ngày làm 2 – 3 lần trong vòng một tuần bạn sẽ giảm mùi hôi nách

Cách 2: dùng khoảng 500 mg lá rau ngải phơi khô, đem sao vàng rồi hãm thay nước uống dùng hàng ngày. Việc uống thuốc từ nước lá ngải sao vàng này làm giảm tiết mồ hôi nách, giúp hạn chế mùi hôi nách.

Ngoài việc lựa chọn các loại lá trên đây để trị hôi nách, bạn có thể chọn cách điều trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ. Lựa chọn phương pháp điều trị này sẽ giúp bạn xóa mùi hôi nách hiệu quả và tiết kiệm thời gian điều trị. Bởi vậy, đây cũng là phương pháp được nhiều người lựa chọn tại Thu Cúc.

Trị hôi nách bằng botox tại Thu Cúc

Trị hôi nách bằng phương pháp tiêm botox tại Thu Cúc

Với 3 phương pháp như: phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, tiêm botox, bạn có thể tùy vào hiện trạng của cơ thể mà lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất cho cơ thể. Chẳng may mắc chứng bệnh này hay còn thắc mắc về các phương pháp điều trị hôi nách tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 hay đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: