Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Loại lá cây giúp bạn tự tin đẩy lùi bệnh viêm cánh

Từ lâu, bệnh viêm cánh đã là nỗi ám ảnh của nhiều người. Căn bệnh này, không những gây ra cản trở cho chủ nhân trong công việc cũng như trong giao tiếp mà còn khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu. Loại lá cây giúp bạn tự tin đẩy lùi bệnh viêm cánh sẽ giúp bạn thoải mái để thể hiện mình và ngày càng thành công hơn trong cuộc sống.

Đẩy lùi bệnh viêm cánh xóa đi nỗi lo hàng ngày

Đẩy lùi bệnh viêm cánh xóa đi nỗi lo hàng ngày

Trị hôi nách với lá cây ổi

Để trị hôi nách với lá cây ổi, bạn chỉ cần thực hiện theo cách là dùng 1 nắm lá cây ổi đun lấy nước tắm và dùng 1 nắm lá ổi non vò nát, sau đó sát vào 02 bên vùng nách. Cuối cùng, bạn tắm lại bằng nước sạch. Theo cách này, các bạn có thể thực hiện hàng ngày để có thể làm loại bỏ mồ hôi và khử mùi viêm cánh hiệu quả. Đồng thời, bạn có thể phòng tránh được các bệnh ngoài da như ngứa và dị ứng da hiệu quả.

Lá cây ổi là nguyên liệu trị hôi nách hữu hiệu

Lá cây ổi là nguyên liệu trị hôi nách cần thiết

Lá cây dâu tắm và rau má kết hợp để trị hôi nách

Lá cây dâu tằm và lá cây rau má là 2 loại lá dễ tìm trong vườn. Bạn có thể hái và đem về rửa sạch đun đến khi nước sôi thì bắc ra chắt lấy nước uống. Mỗi ngày, bạn pha một ít dâu tằm và rau má đã phơi khô vào ấm như pha trà uống nước. Bạn cần uống liên tục trong 5 – 7 ngày rồi dừng. Sau đó lại uống cho đến khi bệnh giảm hẳn.

Ngoài ra, bạn có thể dùng lá cây dâu tằm để nấu canh. Canh dâu tằm vừa mát vừa giúp bạn ngăn ngừa được mồ hôi, sớm loại bỏ mùi viêm cánh. Nếu nhà bạn có sẵn cây trong vườn thì có thể hái lá non về rửa sạch, vò nát và nấu canh ăn bất cứ lúc nào. Nhưng, hãy nhớ rằng bạn nấu canh ăn trong 5 -7 ngày rồi dừng. Sau đó lại uống đến khi giảm hẳn. Lúc ấy, tác dụng từ lá dâu sẽ làm cắt hẳn mồ hôi nách, hạn chế mùi hôi.

Trị hôi nách với lá cây khổ qua

Bạn hãy dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn lấy nước cốt của lá rồi thoa ngay vào vùng nách. Sau 01 tuần, mùi hôi nách trên cơ thể sẽ giảm thiểu gần như không thấy nữa. Bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để đắp ngay vào nách khi đi ngủ để làm nhanh chóng loại khỏi mọi âu lo với mùi khó chịu như trên. Đây cũng là cách chữa trị hôi nách hiệu quả được nhiều người áp dụng thành công.

Lá cây khổ qua dễ tìm, trị hôi nách hữu hiệu

Lá cây khổ qua dễ tìm, trị hôi nách hữu hiệu

Trị bệnh hôi nách với lá cây ngải cứu

Lá cây ngải cứu – thảo dược với tác dụng tăng khả năng tuần hoàn máu và bổ máu. Với mùi thơm dịu nhẹ, lá ngải cứu cũng có khả năng giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn làm cho việc khử mùi cơ thể trở nên dễ dàng hơn. Đây là một trong những loại lá cây phổ biến, thường được dùng để điều trị hôi nách.

Chọn lá cây ngải cứu trị hôi nách, bạn chỉ cần phơi khô 20g lá ngải cứu rồi tiếp tục giã nhuyễn. Sau đó, bỏ vào thêm 200g muối tinh cùng với 25g phèn chua đã được giã nhuyễn thành bột rồi đảo đều. Sau đó, cho hỗn hợp lên chảo để đảo nóng. Cuối cùng, các bạn hãy đổ hỗn hợp có được vào trong một bao vải nhỏ và đắp lên vùng nách. Tuy cách làm này mất hơi nhiều thời gian nhưng bạn chỉ cần kẹp bao vải này vào dưới cánh tay trong khoảng 05 phút/ngày trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy bệnh hôi nách của mình có những biến chuyển khá tốt.

0 nhận xét: