Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Trị hôi nách bằng rượu gừng dễ như ăn kẹo

Rượu gừng không chỉ là nguyên liệu có công dụng đánh bay mỡ và giảm béo mà chúng còn là khắc tinh của mùi hôi nách. Chính vì thế, điều trị hôi nách bằng rượu gừng đang là cách được nhiều người áp dụng. Nếu bạn còn chưa biết đến cách này thì hãy thực hiện đơn giản theo những hướng dẫn trong bài viết dưới đây để nhanh chóng loại bỏ tình trạng trên và tự tin hơn khi giao tiếp nhé.

Vì sao rượu gừng có thể đánh bay mùi hôi nách?

Gừng và rượu đều là những nguyên liệu vô cùng quen thuộc. Chúng xuất hiện trong hàng loạt những công thức làm đẹp mà điển hình là làm đẹp da, dáng. Hơn thế, đây cũng chính là cách giúp bạn trị hôi nách khá tốt.

Gừng là vị thuốc được sử dụng rất phổ biến trong đông y và được sử dụng để chữa nhiều bệnh. Đồng thời chúng còn là một loại gia vị quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Trong gừng tươi chứa 20 – 15% là tinh dầu và 20 – 30% là chất cay có tác dụng giảm quá trình tiết mồ hôi giúp vùng nách khô thoáng. Đặc biệt chất cay giúp đánh bay mùi hôi nách cũng như làm trắng vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả.

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Mùi hôi nách khiến bạn thiếu sức hút và kém tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh

Trong khi đó, rượu cũng vô cùng quen thuộc và có công dụng khử mùi khá tốt. Chính vì thế, khi kết hợp rượu và gừng sẽ tạo nên hỗn hợp giúp đánh bay vết thâm vùng nách cũng như trị hôi nách như ý.Trị hôi nách bằng rượu gừng cũng khá an toàn và mang đến hiệu quả nhanh chóng mà bạn nên áp dụng.

Cách chữa hôi nách bằng rượu gừng tại nhà đơn giản

Trị hôi nách bằng rượu gừng tại nhà không chỉ tiết kiệm mà còn mang đến hiệu quả tốt. Theo đó, trước tiên bạn cần chuẩn bị cho mình những nguyên liệu sau:

– Gừng tươi

– Rượu trắng

– Lọ thủy tinh

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn tiến hành bằng cách rửa sạch gừng tươi rồi tách nhỏ và dùng dao đập dập gừng, lưu ý không cần phải gọt vỏ. Bạn ngâm gừng trong rượu trắng sao cho rượu ngập gừng và đựng trong lọ thủy tinh. Hãy ngâm khoảng 2 – 3 ngày là có thể sử dụng được.

Rượu gừng là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Rượu gừng là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Cách sử dụng cũng chỉ đơn giản là bạn dùng rượu gừng thoa đều lên vùng da dưới cánh tay hoặc dùng gừng ngâm trong rượu để chà sát nhẹ nhàng vùng nách. Sau đó tiến hành massage nách nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách trị hôi nách bằng rượu gừng đều đặn mỗi ngày bạn sẽ đẩy lùi được mùi hôi nách khó chịu đấy.

Điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Rượu gừng tuy là có hiệu quả nhưng tốn nhiều thời gian thực hiện và còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Chính vì thế, điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang là lựa chọn của nhiều người. Tại Bệnh viện Thu Cúc, điều trị hôi nách bao gồm nhiều phương pháp như tiêm botox, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo hay phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách. Đây đều là những phương pháp hiện đại giúp điều trị hôi nách đạt hiệu quả cao và an toàn.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điều trị hôi nách hiệu quả, an toàn nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điều trị hôi nách hiệu quả, an toàn nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ điều trị hôi nách chất lượng, an toàn và uy tín nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: