Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Nâng mũi sau bao lâu thì được quan hệ vợ chồng

Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi sau bao lâu thì được quan hệ vợ chồng và thời gian hổi phục có nhanh không? Em vừa kết hôn được 2 tháng, phải khó khăn lắm mới thuyết phục được ông xã cho đi làm đẹp nên em rất băn khoăn về vấn đề này. Mong bác sĩ sớm giải đáp. (Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Thủy thân mến! cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

nang-mui

Rất nhiều chị em lo lắng sau nâng mũi ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ giúp cải thiện dáng mũi được thực hiện trong khoảng 60-90 phút và khách hàng có thể quay lại cuộc sống thường ngày ngay sau đó. Vì không xâm lấn sâu hay tác động đến các bộ phận khác trên cơ thể nên việc sinh hoạt vợ chồng không hề bị ảnh hưởng.

nang-mui1

Để có được dáng mũi đẹp như ý muốn chị em cũng cần phải có chế độ chăm sóc hợp lý

Sau nâng mũi, vùng phẫu thuật có thể bị sưng nhẹ trong khoảng 3-5 ngày đầu. Đây là hiện tượng hết sức bình thường, bạn Thủy có thể chườm mát hoặc ấm để giảm thiểu sưng nề  và rút ngắn thời gian hồi phục tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng cần chăm sóc nhẹ nhàng vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh và uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đặc biệt, tránh ăn các thực phẩm cay nóng, đồ nếp, rau muống, thịt gà hoặc thịt bò… để mũi nhanh chóng trở lại bình thường và không lộ sẹo thẩm mỹ.

nang-mui2

Chuyên gia tại Thu Cúc thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước khi tiến hành nâng mũi

Nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ bởi hiệu quả thẩm mỹ vượt trội mà quy trình thực hiện đảm bảo an toàn tối ưu. Theo đó, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp để tạo dáng mũi thon cao, duyên dáng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đặc biệt, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cũng sẽ giúp bạn yên tâm và tự tin làm đẹp hơn. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900558896 để được giải đáp cụ thể!

0 nhận xét: