Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Phỏng vấn kỹ thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Là phương pháp trị hôi nách lâu dài, cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn. Vậy khi thực hiện phương pháp này tại Thu Cúc thì kỹ thuật cắt tuyến mồ hôi nách có gì đặc biệt? chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bác sĩ Thu Cúc dưới đây để giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ này. 

PV: Chào bác sĩ. Cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp trị hôi nách được đa số khách hàng lựa chọn tại Thu Cúc trong thời gian gần đây, xin bác sĩ cho biết kỹ thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc có gì đặc biệt?

Bác sĩ Thu Cúc (BSTC): Cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị hôi nách đặc biệt, mang hiệu quả lâu dài. Thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ 3-4 cm làm bộc lộ tuyến mồ hôi nách, sau đó cắt bỏ tuyến mồ hôi cho khách hàng. Cuối cùng, khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép vùng nách giúp nách nhanh ổn định sau phẫu thuật để loại bỏ mùi hôi nách lâu dài.

Lấy máu, kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc

Lấy máu, kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc

PV: Thực hiện phương pháp này có đau không bác sĩ?

BSTC: Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê, đồng thời thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, chính xác nên khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

PV: Thế còn về mức độ an toàn khi điều trị thì thế nào?

BSTC: Cắt tuyến mồ hôi nách thực hiện tại Thu Cúc bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm, lại được sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, quy trình thực hiện các bước khoa học, bài bản theo quy định của Bộ Y tế nên có độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.  

Đo vẽ, xác định tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc cho khách hàng

Đo vẽ, xác định tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc cho khách hàng

PV: Chi phí để thực hiện phẫu thuật có cao không bác sĩ?

BSTC: Tại Thu Cúc, chi phí thực hiện dịch vụ là 12 triệu.

PV: Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách có mất nhiều thời gian không bác sĩ?

BSTC: Thời gian thực hiện phương pháp này khoảng 60 phút. 

Thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Vâng, cảm ơn bác sĩ đã dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện ngắn này. Hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều người bệnh được điều trị hiệu quả bằng phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và thành công.

0 nhận xét: