Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Mẹo chữa bệnh hôi nách đơn giản bằng tự nhiên

Bệnh hôi nách không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tuy nhiên nhiên nếu không chữa trị về lâu dài sẽ gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống của bạn. Cách trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn xóa sạch mùi hôi nách nhanh chóng mà không tốn nhiều chi phí, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Muối tinh giúp hút mùi hôi khó chịu

Dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm lên phần da thường chảy mồ hôi nhằm giúp ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Hay là bạn cũng có thể bỏ một ít muối vào máy giặt nhằm giúp “khử mùi” mồ hôi còn vương lại trên áo

Khử mùi hôi với khoai tây

Dùng dao cắt lát củ khoai tây rồi lấy những lát nhỏ đó chà vào phần da nách và để đến khi khô hẳn thì rửa sạch lại. Cách trị hôi nách bằng thiên nhiên này giúp khử mùi mồ hôi rất công hiệu nhờ vào khả năng làm co lại những lỗ chân lông, giảm bớt khả năng chảy mồ hôi.

meo-chua-benh-hoi-nach-don-gian-bang-tu-nhien

Phèn chua điều trị bệnh hôi nách hữu hiệu

Theo Đông y, phèn chua còn gọi là bạch phàn là chất có màu trắng, vị chua chát, hình thành do quá trình nướng ( phàn = nướng ). Theo kỹ thuật, phèn chua (còn gọi là alumen) thuộc loại phèn nhôm có thành phần chính là Nhôm Sunfat Al2(SO4)3. Alumen có tính hàn, công hiệu giả độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm…

Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính…Phèn chua còn có tác dụng chữa mồ hôi nách, khử mùi hôi nách giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Cách trị hôi nách tại nhà bằng phấn rôm

Phấn rôm đã quá quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa khi đây là loại mỹ phẩm dành riêng cho các bé có tác dụng hút mồ hôi khiến da khô thoáng giúp da bé luôn khô thoáng, tránh hăm, tránh viêm da. Bên cạnh đó phấn rôm còn có tác dụng rất tốt trong việc điều việc giảm thâm vùng nách hiệu quả.

meo-chua-benh-hoi-nach-don-gian-bang-tu-nhien1

Hướng dẫn cách làm:

Sau khi tắm và lau khô vùng nách nhẹ nhàng các bạn dùng 1 lượng phấn rôm vừa đủ thoa đều lên da vùng nách. Phấn rôm không chỉ giảm thâm nách mà còn có tác dụng thấm hút mồ hôi cùng với mùi thơm nhẹ nhàng giúp bạn đẩy lùi mùi hôi nách hiệu quả. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Liệu trình áp dụng: Để làm mờ nhanh những vết thâm ở vùng nách hiệu quả, hàng tuần, bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần, mỗi lần chỉ cần khoảng 15-20 phút.

Lá khổ qua đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Cách trị hôi nách bằng tự nhiên với cây xô thơm

Cây xô thơm vốn được biết đến là loại cây có tính năng khử mùi hôi nách độc đáo và hiệu quả. Thực hiện cách trị hôi nách bằng thiên nhiên bằng xô thơm: Chuẩn bị 5 cây xô thơm, rửa thật sạch sau đó đun sôi với 1l nước. Để nguội rồi dùng trong ngày thay nước uống. Chăm chỉ uống trong 2 tuần hiệu quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

meo-chua-benh-hoi-nach-don-gian-bang-tu-nhien2

Cách trị hôi nách triệt để tự nhiên với lá khuynh diệp

Lá khuynh diệp hay còn gọi là lá bạch đàn. Bên trong lá khuynh diệp chứa lượng lớn tinh dầu và có tính sát trùng cao nên hiệu quả trong việc chữa trị hôi nách.

Cách chữa hôi nách tự nhiên bằng lá khuynh diệp:  Bạn hãy sử dụng 50gr lá khuynh diệp rửa sạch, sau đó giã thật nát, bạn chỉ cần đắp vào 2 bên nách sau khi đã tắm xong, giữ trong vòng 10′.

Tinh dầu  bên trong lá khuynh diệp sẽ hút hết mùi hôi nách khó chịu đồng thời giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng dần lên. Đây là cách trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên đơn giản cho tác dụng nhanh chóng bạn có thể thực hiện ngay tại nhà để giúp tự tin hơn.

0 nhận xét: