Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Mách bạn cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất

Tình trạng “rau mùi” đang khiến bạn cảm thấy lo lắng và mất tự tin? Nếu bạn còn đang băn khoăn về tình trạng trên thì hãy áp dụng ngay cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cách chữa bệnh hôi nách tại nhà hiệu quả nhất bằng giấm ăn

Giấm ăn là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách và giúp da vùng nách trắng sáng hơn. Cách điều trị hôi nách với giấm ăn cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2/3 thìa giấm trộn cùng 1/2 thìa nước cốt chanh tươi, rồi dùng dung dịch này chấm đều lên vùng da dưới cánh tay sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Hãy để chúng lưu trên da trong khoảng 30 phút rồi cuối cùng rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy.

Giấm gạo đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Giấm gạo đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất với chanh tươi

Chanh tươi cũng chính là một trong những cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Nếu bạn mới chỉ biết đến công dụng dưỡng trắng da từ chanh thì hãy tận dụng ngay chúng để đánh bay mùi hôi nách nhé.

Với cách này, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh còn tươi, chà siết vào nách khi tắm trong 5 – 10 phút sau đó tắm lại với nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng nước chanh tươi thoa vào nách sau khi tắm sạch và lau khô mỗi buổi tối để cải thiện độ sáng mịn và tình trạng mùi cho vùng da này. Đây là một trong những cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khá tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Trị hôi nách bằng chanh tươi là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Trị hôi nách bằng chanh tươi là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng

Kem đánh răng cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng xóa bay mùi hôi nách khá tốt mà không phải ai cũng biết. Với nguyên liệu trên thì bạn có thể sử dụng chúng với dạng nguyên chất để loại bỏ mùi hôi nách và làm trắng da hoặc kết hợp kem đánh răng với một số nguyên liệu tự nhiên khác cũng mang đến hiệu quả bất ngờ.

Với cách đơn giản nhất chữa hôi nách bằng kem đánh răng là bạn chỉ cần dùng kem đánh răng thoa đều lên 2 bên nách rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp kem đánh răng và baking soda cũng mang đến hỗn hợp trị hôi nách hiệu quả. Tương tự như cách trên thì bạn chỉ cần dùng chúng để trộn đều với nhau và tạo thành hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng nách và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Cách này không chỉ đánh bay mùi hôi mà còn giảm thâm và giúp vùng da dưới cánh tay sáng lên trông thấy đấy.

Kem đánh răng có công dụng trị hôi nách rất tốt

Kem đánh răng có công dụng trị hôi nách rất tốt

Cách chữa hôi nách tại nhà hiệu quả tận gốc với củ cải đường

Củ cải đường không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần nghiền nát củ cải tươi, lấy nước cốt thoa lên vùng nách sau khi tắm mỗi ngày để hạn chế mùi hôi. Thêm vào đó, hãy bổ sung chúng vào bữa ăn hàng ngày để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế mùi hôi nách nhé.

Những cách trên giúp loại bỏ mùi hôi nách nhưng tốn nhiều thời gian và phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Chính vì thế, hiện nay điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín, an toàn, chất lượng nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: