Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi.

Đặc điểm chung của người Á Đông là mũi khá to và thấp. Điều này do nhiều nguyên nhân như xương mũi lớn, hay đầu mũi, cánh mũi to. Sở hữu một chiếc mũi cao đẹp, thon gọn là mong muốn của phái đẹp để tôn lên vẻ đẹp hài hòa, thanh tú trên khuôn mặt. Nắm được nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em, hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, địa chỉ thẩm mỹ ra đời có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi. Sự xuất hiện nhiều địa chỉ thẩm mỹ giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng gây khó khăn khi không ít người băn khoăn, lo lắng không biết ở đâu thu gọn cánh mũi đẹp và an toàn.
 
thu gọn cánh mũi an toàn
Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Cánh mũi to, thô gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Giờ đây chỉ cần một cuộc tiểu phẫu, bạn đã có được dáng mũi thanh mảnh, thon gọn, tôn lên nét đẹp tự nhiên, thanh tú của mình.
Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu không quá phức tạp, thường được áp dụng với các trường hợp cánh mũi to, bè ra hai bên, cánh mũi dày, mũi hếch, cánh mũi rộng. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ có thao tác phù hợp để thu gọn theo 2 cách:
Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong. Phương pháp này không đua chân cánh mũi lên cao nên không làm mũi bị hếch.

Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp

Để giải đáp thắc mắc ở đâu thu gọn cánh mũi đẹp, trước tiên bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:
Thu gọn cánh mũi tuy là tiểu phẫu được thực hiện khá dễ dàng nhưng để có một kết quả tốt, như mong muốn của khách hàng thì đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn cao. Không chỉ thế mà bác sĩ cũng cần có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, thực hiện khéo léo và có mắt thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ tại cơ sở thẩm mỹ đó là yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của ca phẫu thuật.

Qua trình thu nhỏ đầu mũi tự nhiên tại thẩm mỹ Thu Cúc diễn ra dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Chính vì thể mà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: