Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

hương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Có những người không may mắn sở hữu một chiếc mũi không được đẹp, hoặc do những trường hợp không mong muốn như tại nạn hay đại loại như thế. Làm họ cảm thấy tự ti về bản thân, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm ngày nay phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các trường hợp mũi xấu.
 
phẫu thuật thu gọn cánh mũi
1. Thế nào là mũi bị hếch?
Mũi hếch là hiện tượng độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi quá lớn, có thể là do sống mũi ngắn. Mũi hếch thường có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên.

2. Thu nhỏ cánh mũi áp dụng với những trường hợp nào?
- Cánh mũi rộng, bè ngang, dày cứng.
- Lỗ mũi rộng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tướng số
- Muốn thu gọn cánh mũi để có dáng mũi thon gọn, phù hợp nhất

Như vậy nếu như mũi hếch là do đầu mũi nhô cao và lỗ mũi rộng thì giải pháp thu nhỏ cánh mũi chỉ có thể khắc phục tình trạng lỗ mũi to chứ không thể hô biến cho chiếc mũi hếch của bạn. Làm thế nào để khắc phục triệt để tình trạng mũi hếch?

3. Làm thế nào để khắc phục tình trạng mũi hếch?
Hiện nay, phương pháp sửa mũi hếch chủ yếu là nâng mũi S line 3D. Phương pháp này giúp tạo dáng mũi hoàn hảo nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi. Bên cạnh việc nâng cao sống mũi các bác sĩ còn kết hợp chỉnh sửa mũi hếch cùng các khuyết điểm khác của mũi cùng lúc, giúp bạn có được chiếc mũi mềm mại, đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, để kết quả sửa mũi được như ý bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín để làm. Bạn có thể tham khảo thêm chia sẻ của thành viên: Nâng mũi, sửa mũi ở đâu đẹp nhất?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc là sự lựa chọn hàng đầu dành cho tất cả các khách hàng, Thu Cúc với hơn 20 năm thành lập đã thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ và được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như các khách hàng đánh giá rất cao cả về chất lượng cũng như độ tin cậy.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: