Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Phương pháp thu gọn cánh mũi nam

Trước đây, hầu hết mọi người đều quan niệm: làm đẹp là chuyện của chị em phụ nữ mà quên mất rằng đàn ông cũng cần được làm đẹp ở một mức độ nhất định. Phương pháp thu gọn cánh mũi nam giúp các anh chàng có được một chiếc mũi cá tính thể hiện sắc thái khuôn mặt một cách tự nhiên nhất.



Phụ nữ và nam giới châu Á đều có chung khuyết điểm là cánh mũi to, bè rộng ra hai bên. Có thể bạn có sống mũi cao, thon gọn nhưng cánh mũi bè rộng. Giải pháp cần làm lúc này là phẫu thuật thu gọn cánh mũi, làm chóp mũi thon gọn. Một chút chỉnh sửa nhỏ hoàn toàn không đau đớn, mệt mỏi sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn một chiếc mũi đẹp. Đó còn là một gương mặt xinh xắn, giúp bạn tự tin hơn.

Với công nghệ thu gọn cánh mũi số 1 Việt Nam chuyển giao 100% từ Bệnh viện Hàn Quốc, Thẩm mỹ Thu Cúc cam kết mang lại cho bạn tỷ lệ cánh mũi mơ ước chỉ sau 30 phút mà không hề đau đớn hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Thu gọn cánh mũi Thu Cúc được áp dụng cho cả nam và nữ bạn nhé!

Ưu điểm khi thu gọn cánh mũi:

– An toàn và cho kết quả vĩnh viễn: thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, bác sỹ sẽ khéo léo bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn đỉnh mũi bằng chỉ sinh học nên rất an toàn và cho kết quả vĩnh viễn.
-Kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, không đau: thu gọn cánh mũi được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế bởi các Bác sĩ phẫu thuật mũi hàng đầu với kinh nghiệm và chuyên môn cao nên sẽ không đỏ, không lộ bóng.
-Không để lại sẹo: thu gọn cánh mũi theo kỹ thuật Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo và không có dấu hiệu nào của việc chỉnh sửa.
-Không có biến chứng dù nhỏ nhất: với quy trình chuyên nghiệp, đúng quy định của Bộ y tế và đội ngũ y Bác sĩ chuyên môn giỏi, thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc khách hàng hoàn toàn yên tâm không để lai di chứng dù nhỏ nhất.

Ngoài phương pháp trên tại Thu Cúc còn thực hiện rất nhiều các phương pháp khác cũng đem lại hiệu quả rất cao cho các anh chàng như: thu nhỏ đầu mũi nội soi, thu nhỏ đầu mũi tự nhiên, thu gọn cánh mũi không phẫu thuật…


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: