Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

phương pháp thu nhỏ đầu mũi tự nhiên đã

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng trở nên cần thiết hơn, đặc biệt là khuôn mặt và chiếc mũi của bản thân. Với chị em có lẽ phương pháp thu nhỏ đầu mũi tự nhiên đã không còn xa lạ nữa, phương pháp này đã giúp rất nhiều các chị em có một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất mà không để lại bất cư dấu vết nào của thẩm mỹ cả.


Thu gọn cánh mũi là một hình thức làm đẹp mang lại cho người sử dụng hiệu quả lớn trong việc chỉnh sửa khuyết điểm mũi to bè. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, có rất nhiều khách hàng đến và bày tỏ mong muốn được làm dịch vụ thẩm mỹ này. Chính vì vậy mà chi phí thu gọn cánh mũi hay thu nhỏ cánh mũi hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều các chị em phụ nữ chứ không riêng ai.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, chi phí thu gọn cánh mũi hiện tại là 6 triệu đồng (chi phí thu gọn cánh mũi trọn gó, không phát sinh phụ phí khác). Bảng giá thu gọn cánh mũi dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chi phí thu gọn cánh mũi cũng như các dịch vụ thẩm mỹ mũi khác ở Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Hiệu quả của thu gọn cánh mũi nội soi

Ngoài chi phí thu gọn cánh mũi thì hiệu quả của phương pháp thu gọn cánh mũi cũng là vấn đề được người quan tâm và tìm hiểu. Ở Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có rất nhiều các khách hàng đã thực hiện dịch vụ này và đạt được kết quả thẩm mỹ trên mức mong đợi.

Ngoài một số vấn đề khác mà các chị em quan tâm thì còn một vấn đề mà cũng được các khách hàng để ý tới đó là thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Liệu có phù hợp với túi tiền của mình không.




Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn

Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: