Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là giải pháp tiên

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là giải pháp tiên tiến nhất hiện nay, giải pháp này được ra đời ở Hàn Quốc và được đông đảo mọi người hưởng ứng, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi giúp các chị em có được chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất.


Có 5 lý do để bạn nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi

Chỉnh hình đầu mũi nhỏ gọn, chuẩn dáng hình chữ A
Tùy vào tình trạng đầu mũi, nguyên nhân khiến đầu mũi to và đặc điểm trên khuôn mặt của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra phương pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp, tạo dáng đầu mũi hình chữ A duyên dáng, cao, thon gọn, thanh thoát, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
An toàn tuyệt đối
Thu nhỏ đầu mũi là dạng tiểu phẫu tương đối phức tạp, do đó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ tay nghề cao, hiểu rõ cấu trúc mũi cùng mắt thẩm mỹ tinh tế. Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với việc ứng dụng kỹ thuật thu gọn đầu mũi nội soi tiên tiến theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc nên đảo bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Không đau, không để sẹo
Trước khi tiến hành thu gọn đầu mũi, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ cộng với thao tác thực hiện nhẹ nhàng và chuyên nghiệp và nhanh chóng nên trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật sẽ không xuất hiện bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào cho khách hàng.

Khác hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề thu gọn cánh mũi có đau không, có để lại sẹo không. Tại Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia thực hiện một cách hoàn hảo nên không phải lo lắng về vấn đề thu gọn cánh mũi có đau không. Thu Cúc được đông đảo các khách hàng lựa chọn bởi độ tin cậy an toanf mang lại cho khách hàng.

Bên cạnh đó, phẫu thuật thu gọn đầu mũi được thực hiện hoàn toàn bên trong khoang mũi. Sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo.
Không cần thời gian nghỉ dưỡng
Là một tiểu phẫu nhỏ, do đó sau khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi bạn có thể về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Duy trì vẻ đẹp trọn đời
Tình trạng đầu mũi to sẽ được các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa, khắc phục một cách triệt để, đem lại dáng mũi với đầu mũi thon gọn, cân đối, mềm mại, tự nhiên đến trọn đời.

Giá thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền?

Thu nhỏ đầu mũi đã thực sự phù hợp với tình trạng chiếc mũi của bạn?
Thu nhỏ đầu mũi sẽ giúp chiếc mũi với đầu mũi to, thô của bạn trở nên thon gọn, nhỏ nhắn, góp phần khiến cho “khuôn trăng” trở nên vô cùng xinh xắn và thanh thoát.
Tuy nhiên, thu nhỏ đầu mũi không phải là giải pháp tối ưu cho bất kì trường hợp mũi nào.
Trường hợp chiếc mũi đã khá ổn với độ cao lý tưởng, dáng mũi mềm mại với cánh mũi nhỏ xinh, chỉ có một khuyết điểm duy nhất là đầu mũi to bè thì việc áp dụng phương pháp thu nhỏ đầu mũi là hoàn toàn hợp lý.
Nhưng nếu trường hợp không chỉ đầu mũi to mà cánh mũi còn rộng, sống mũi thấp,…thì thu nhỏ đầu mũi vẫn chưa phải là giải pháp tối ưu để đem lại cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: