Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được rất nhiều chị

Chiếc mũi đóng vai trò rất quan trọng với thẩm mỹ chung toàn khuôn mặt. Do đó mà các phẫu thuật làm đẹp mũi bao gồm cả phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy thế nào là nâng mũi Hàn Quốc? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài phỏng vấn chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam dưới đây.


Chào bác sĩ! Cảm ơn bác sĩ đã tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay! Chúng tôi được biết bác sĩ là người rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ có thể cho biết thế nào là nâng mũi Hàn Quốc được không ạ?

Chào bạn! Tôi rất vui có thể có mặt và chia sẻ một chút về phẫu thuật thẩm mỹ – lĩnh vực tôi đã làm gần 20 năm nay. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại giúp cải thiện đáng kể về nhan sắc cho các chị em, nâng mũi Hàn Quốc là một trong số đó. Đây là phương pháp nâng cao sống mũi theo chuẩn nét đẹp của đất nước Hàn Quốc, thông qua phẫu thuật, các bác sĩ sẽ cấy ghép sụn nhân tạo được nhập từ chính đất nước này.

Vậy phương pháp này có phức tạp và mất nhiều thời gian thực hiện không thưa bác sĩ?

Nâng mũi Hàn Quốc có thể được coi là một tiểu phẫu khá đơn giản. Chỉ cần người thực hiện phẫu thuật có đủ kinh nghiệm, khéo léo trong các thao tác thực hiện và có con mắt thẩm mỹ tinh tế là phẫu thuật sẽ rất thành công. Đồng thời quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong khoảng 45-60 phút.  Tuy nhiên, bạn thấy đó, không phải ở đâu cũng cho kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Phẫu thuật thẩm mỹ cho kết quả như thế nào nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như quy trình phẫu thuật và chất lượng đội ngũ bác sĩ.

Chúng tôi được biết hiện nay bác sĩ đang công tác tại Thu Cúc. Có thể nói đây là đơn vị khá uy tín trong cả nước, vậy quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Thu Cúc như thế nào ạ?

Đúng như bạn được biết, hiện nay tôi đang công tác tại Bệnh viện Thu Cúc. Có thể nói đây là nơi làm việc tôi rất tâm đắc. Tôi đã chọn công tác ở đây ngay sau khi quá trình tu nghiệp tại Hàn Quốc của tôi kết thúc năm 1996. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn 5 sao, quy trình phẫu thuật nâng mũi s line nói chung, quy trình nâng mũi Hàn Quốc nói riêng tại Thu Cúc luôn được thực hiện rất khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên là thăm khám, khám sức khỏe, thử máu, thử phản ứng với thuốc để đảm bảo tình trạng sức khỏe cho khách hàng một cách rất cẩn thận, sau đó phẫu thuật mới được diễn ra.

Vậy khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc sẽ được chăm sóc hậu phẫu như thế nào ạ? Và mũi sau khi nâng có ảnh hưởng đến các chức năng của mũi không?

Như tôi đã nói ở trên, đây là một tiểu phẫu khá đơn giản nên khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần nán lại bệnh viện quá lâu. Sau khi phẫu thuật hoàn thành, chúng tôi sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà cho khách hàng. Chỉ trong khoảng 5-7 ngày là mũi sẽ hết sưng và lên dáng đẹp lâu dài mà không hề ảnh hưởng đến bất cứ chức năng nào của mũi.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: