Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

phẫu thuật nâng mũi s line sẽ giúp bạn

Nhu cầu thẩm mỹ hiện nay đang ngày càng gia tang hơn, do cuộc sống đòi hỏi vậy bạn đã làm gì để thay đổi bản thân chưa, phẫu thuật nâng mũi s line sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất, bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi xuất hiện trước mọi người.


Nhu cầu làm đẹp mũi của chị em ngày càng tăng, dịch vụ nâng mũi cũng vì thế mà ngày càng phát triển. Bên cạnh phẫu thuật thẩm mỹ, các eva có thể lựa chọn dịch vụ nâng mũi không có sự can thiệp của giải phẫu là tiêm chất làm đầy. Ứng dụng rất thành công phương pháp này, Bệnh viện Thu Cúc đã giúp nhiều eva có được chiếc mũi cao như mong muốn. Đến với Thu Cúc, chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi không cần phẫu thuật an toàn, chất lượng.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, các chất này đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín nước ngoài, được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn. Các chất làm đầy có thể kể đến: Restylane, Juverderm hay Aquamid. Và mỗi dược chất đều có đặc tính, thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ khác nhau.

Restylane được sản xuất bởi công ty Q-Med theo công nghệ NASA tại Thụy Điển với sự khác biệt nhỏ chỉ 1% so với axit amin tự có của cơ thể. Hiệu quả thẩm mỹ duy trì từ 6 – 8 tháng. Trong khi đó, Juverderm có bản chất tương tự như Restylane nhưng giúp duy trì dáng mũi đẹp từ 18 – 20 tháng.

Còn Aquamid là chất có khả năng làm đầy mô vĩnh viễn, với thành phần 97,5% là nước và 2,5% Polycrylamid, không chứa bất kỳ một thành phần vi hạt nào. Dược chất này tuyệt đối không gây xơ cứng mô, u hạt và không gây dị ứng… mà hòa hợp tự nhiên như một thành phần trên cơ thể. Chiếc mũi sau khi tiêm Aquamid sẽ có độ mềm mại, nhẹ nhàng tự  trong một thời gian dài từ 3 – 5 năm.

Sau thăm khám, tư vấn về phương pháp, cách thức thực hiện và lựa chọn dược chất phù hợp, các bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vùng mũi. Cùng với đó, bác sĩ sẽ nắn chỉnh để chiếc mũi được chuẩn S – line, hài hòa với gương mặt. Ngay sau khi tiêm chất làm đầy, các eva sẽ  cảm nhận được hiệu quả nâng mũi tức thì

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, hiệu quả, Thu Cúc trở thành địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nâng mũi không cần phẫu thuật. Bạn nên đến Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn trực tiếp về phương pháp, cách thức thực hiện cũng nhu các dược chất làm đầy đang sử dụng tại đây.

 Thu Cúc địa chỉ nâng mũi hàn quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, những khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc đều đạt được một kết quả rất tốt và đều có những đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn uy tín khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: