Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Nâng mũi hỏng phải làm sao?

Thẩm mỹ chỉnh hình mũi ngày nay đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên không ít trường hợp không may nâng mũi hỏng khi thực hiện tại các địa chỉ không uy tín.

Không may nâng mũi hỏng khiến tâm lý ảnh hưởng nặng nề.

Không may nâng mũi hỏng khiến tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề.

Trong thời gian gần đây, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhận được nhiều ca nâng mũi hỏng do các tiến hành chỉnh hình mũi ở nơi khác. Phần lớn, khách hàng khi có chiếc mũi bị biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi đều có tâm lý lo lắng, ngại ngùng với khuyết điểm hiện rõ trên khuôn mặt.

Khi nói chuyện với Bác sĩ Thu Cúc, nhiều người tâm sự rằng do tâm lý chủ quan nên không tìm hiểu kỹ thông tin về bác sĩ hay các địa chỉ thẩm mỹ. Lợi bất cập hại, chiếc mũi chưa đẹp hoặc chỉ đẹp được một thời gian đã gặp phải một số biến chứng như mũi cong vẹo, bóng đỏ, 2 bên cánh mũi lệch  nhau…

Trên thực tế, nâng mũi là phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, khá an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ cao khi được thực hiện tại nơi uy tín. Nhiều trường hợp nâng mũi hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Để đảm bảo về tính thẩm mỹ và sự an toàn, hạn chế trường hợp nâng mũi hỏng, cần đảm bảo các yếu tố sau:

Địa chỉ thẩm mỹ phải đảm bảo yêu cầu về cơ sở vật chất và trang thiết bị.

Địa chỉ thẩm mỹ phải đảm bảo yêu cầu về cơ sở vật chất và trang thiết bị.

–  Cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Bộ y tế. Đây là yếu tố để khách hàng được đảm bảo cả về trước, trong và sau khi tiến hành nâng mũi.

– Quy trình chuẩn, đảm bảo khách hàng được thăm khám đầy đủ và kiểm soát các nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có cảm quan thẩm mỹ tốt.

– Cơ sở vật chất đảm bảo, đầy đủ trang thiết bị cần thiết, chất liệu sử an toàn.

– Có sự đồng thuận giữa bác sĩ và khách hàng để thống nhất về phương pháp, quy trình cũng như kết quả thẩm mỹ sẽ đạt được. Tránh trường hợp khách hàng có kỳ vọng không hợp lý với tình trạng mũi thực tế của mình.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ chưa đảm bảo được các điều kiện trên và khách hàng chưa có được nhiều thông tin cần thiết dẫn đến những trường hợp nâng mũi hỏng và để lại những biến chứng cho mũi.

Nâng mũi hỏng phải làm sao?

Bác sĩ Thu Cúc sửa lại mũi biến chứng do khách hàng phẫu thuật hỏng ở nơi khác.

Bác sĩ Thu Cúc sửa lại mũi biến chứng do khách hàng phẫu thuật hỏng ở nơi khác.

Sau khi nâng mũi, nếu xuất hiện các tình trạng bất thường, bạn nên tái khám để được đánh giá chính xác tình trạng hiện tại và có cách xử lý đúng nhất.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, tùy từng trường hợp nâng mũi hỏng, bác sĩ sẽ có chỉ định cụ thể.

  • Trường hợp mũi cong vẹo: bác sĩ sẽ phẫu thuật sửa lại sụn vách ngăn, tạo hình lại dáng mũi bằng cách sửa hoặc cắt bỏ phần sụn hoặc thay thế sụn khác để gia cố phần đã hỏng.
  • Trường hợp đầu mũi bóng đỏ: bác sĩ tiến hành bọc sụn tự thân để chỉnh và bảo vệ đầu mũi.
  • Trường hợp lộ sống mũi, mũi lệch: bác sĩ sẽ tháo bỏ, đo vẽ và đặt lại chất liệu, có thể thay lại sống mũi để chiếc mũi sau khi sửa đẹp tự nhiên.

Để được tư vấn thêm trong trường hợp nâng mũi hỏng hoặc các dịch vụ làm đẹp khác, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất, phù hợp với bạn.

0 nhận xét: