Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Ai nói mũi tẹt không xinh?

Mũi tẹt là nét đặc trưng trên khuôn mặt của người Á Đông. Nếu không may mắn được trời phú cho chiếc mũi cao thanh tú, bạn vẫn có thể đạt được ước mơ với vài mẹo make-up đơn giản sau đây.

Để khắc phục nhược điểm cho mũi tẹt, bạn cần làm cho hai bên cánh mũi chìm xuống bằng phấn sẫm màu, sau đó dùng phấn màu sáng đánh dọc theo chiều dài sống mũi. Dưới đây là những bước trang điểm nhằm khắc phục nhược điểm cho mũi tẹt một cách hoàn hảo và tự nhiên nhất.

ai-noi-mui-tet-khong-xinh (1)

Các bí quyết trang điểm sẽ hỗ biến chiếc mũi tẹt thành mũi cao thon gọn.

Bước 1: Đánh một lớp phấn nền mỏng màu trắng lên toàn bộ phần mũi

Bước 2: Tại vùng chữ T thoa một lớp phấn nền nhạt màu, chú ý tránh vùng đầu mũi

Bước 3: Hầu hết vị trí mũi sẽ đỏ hơn các vùng da khác, do đó bạn không nên chọn màu kem che khuyết điểm quá sáng, hãy chọn màu gần với màu da của bạn nhất. Dùng hai ngón tay xoa phấn đậm hơn dọc hai bên cánh mũi, đồng thời dùng bút che khuyết điểm để che bớt những vùng da tối màu hoặc tấy đỏ ở vùng mũi.

Bước 4: Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn sáng hơn 1 tone, cần tránh vùng đầu mũi vì nó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, chỉ quét dọc sống mũi.

ai-noi-mui-tet-khong-xinh (2)

Trang điểm mũi tẹt chính là lợi dụng ánh tương phản giữa 2 màu sáng tối để giấu đi khuyết điểm.

Bước 5: Cuối cùng xóa mờ đường giáp ranh để cho hai phần bên cánh mũi không hiện rõ đường ranh giới.

Như vậy, chỉ bằng việc lợi dụng ánh tương phản giữa 2 màu sáng tối trong công nghệ trang điểm với những thao tác đơn giản trên, chiếc mũi tẹt của bạn sẽ trở lên cao và thon gọn hơn trong mắt người đối diện.

Tuy nhiên, đây chỉ là cách đánh lừa thị giác. Trên thực tế, không phải lúc nào bạn cũng có thể che khuyết điểm khuyết điểm của chiếc mũi tẹt bằng cách trang điểm. Lúc này, nâng mũi S-line chính là giải pháp tối ưu và cho hiệu quả lâu dài để bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thanh tú, tự nhiên mà không cần son phấn.

ai-noi-mui-tet-khong-xinh (3)

Tuy nhiên, không phải lúc bạn cũng có thể che đi khuyết điểm mũi tẹt bằng việc “make up”.

Là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, trong đó có nâng mũi S-line Hàn Quốc, Bệnh viện Thu Cúc đã giúp hàng ngàn chị em sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng với đường cong chữ S gợi cảm chạy dọc từ sơn căn (giữa hai lông mày) đến chân mũi. Phần đầu mũi và cánh mũi cũng trở nên thon gọn hơn với hai lỗ mũi hạt chanh xinh xắn. Không chỉ tạo dáng mũi mềm mại, thanh tú, phương pháp nâng mũi này còn khắc phục triệt để các nhược điểm của các phương pháp nâng mũi khác như không gây lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu, tụt da đầu mũi hay nhọn đầu mũi…

ai-noi-mui-tet-khong-xinh (4)

Nâng mũi S-line: Giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi đẹp.

Ngoài ra, với phòng mổ vô trùng hiện đại bậc nhất hiện nay, cùng với quy trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, Thu Cúc cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả vĩnh viễn, cho dáng mũi đẹp tự nhiên đến từng milimet.

0 nhận xét: