Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi S line

Dáng mũi ngắn và có phần hơi hếch khiến Quỳnh Hoa – nhân viên kinh doanh 29 tuổi – bỏ lỡ không ít cơ hội hợp tác với khách hàng bởi quan niệm tướng mũi này là người thiếu tin tưởng.

Quỳnh Hoa cho biết: “Nhìn tướng để chọn bạn làm ăn vốn là một trong những tâm lý thông thường của hầu hết dân kinh doanh. Do đó, mình rất muốn chỉnh sửa dáng mũi ngắn, hếch, một mặt để hoàn thiện vẻ ngoài hơn, mặt khác tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi tiếp xúc. Sau tham khảo nhiều nguồn tin, mình chọn Bệnh viện Thu Cúc làm phẫu thuật”.

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi S line

nâng mũi S line giúp tái cấu trúc mũi, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

Nói về quyết định này, Quỳnh Hoa hào hứng chia sẻ việc chọn Bệnh viện Thu Cúc là dựa trên những phản hồi tích cực của cư dân mạng cũng như một số bạn bè đã sử dụng dịch vụ tại đây. Quỳnh Hoa cũng chia sẻ thêm về phương pháp mà bản thân áp dụng – theo sự tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc là nâng mũi S line, tái cấu trúc dáng mũi.

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi S line

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được thử máu, đảm bảo an toàn trước khi phẫu thuật nâng mũi S line.

“Mình thấy tiểu phẫu này khá nhẹ nhàng, không đau rát nhiều. Sau nâng mũi S line, vùng mũi của mình có sưng nhẹ, dần ổn định sau khoảng hơn 1 tuần. Mình không phải kiêng khem quá nhiều, chỉ không ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt gà… và tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu. Còn đâu mình vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường”. Nhân viên kinh doanh Quỳnh Hoa cho hay.

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi S line

Phẫu thuật nâng mũi S line an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc.

Còn khi nói về mức độ hài lòng sau nâng mũi S line, gương mặt Quỳnh Hoa bừng sáng: “Ai cũng khen mình có dáng mũi đẹp, thậm chí nếu không nói ra, nhiều người không rõ mình đã phẫu thuật thẩm mỹ. Và sau phẫu thuật, không hiểu sao công việc của mình khá thuận lợi”.

Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi S line

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S line tại Bệnh viện Thu Cúc.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc, nâng mũi S line là tiểu phẫu tái cấu trúc dáng mũi, sử dụng kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân, cho hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài, không lộ sóng hay căng bóng đỏ da đầu… Sau phẫu thuật, mũi sẽ có độ cao vừa phải, trông thon gọn và có đường cong chữ S mềm mại, tạo điểm nhấn cho gương mặt sang chảnh, thời thượng.

Để đăng ký nâng mũi S line, mời bạn liên hệ ngay hotline 0964 080 999 hoặc xem thêm tại hệ thống website nangmuiantoan.com.

0 nhận xét: