Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Nâng mũi cho nam giới có gì đặc biệt?

Không chỉ phái đẹp mới muốn chỉnh sửa mũi, dịch vụ nâng mũi cho nam giới cũng ngày càng phổ biến. Vậy thẩm mỹ nâng mũi cho nam có gì khác so với nữ?

Ngày càng có nhiều bạn nam quan tâm đến dịch vụ nâng mũi cho nam giới.với mong muốn có được khuôn mặt đẹp như sao.

Ngày càng có nhiều bạn nam quan tâm đến dịch vụ nâng mũi cho nam giới.

Được biết, tại Bệnh viện Thu Cúc có khá nhiều trường hợp nâng mũi cho nam giới. Chúng tôi may mắn có cơ hội được trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ tại đây.

Hỏi: Thưa bác sĩ, hiện nay có khá nhiều bạn nam có nhu cầu nâng mũi. Vậy có gì khác biệt về mục tiêu khi phẫu thuật nâng mũi cho nam  giới và nữ giới không ạ?

Bác sĩ Thu Cúc (BS): Khác với nữ giới luôn mong muốn chỉnh sửa cho mũi cao thanh thoát, thon gọn, khi nâng mũi cho nam giới, bác sĩ cần phải có kinh nghiệm và cảm quan thẩm mỹ thật tốt để vừa khắc phục được các nhược điểm trên mũi cho nam, vừa phải thật khéo léo tạo sự thay đổi tế nhị sao cho vẫn giữ được vẻ nam tính và thật hài hòa với các đường nét khác cho khuôn mặt.

Hỏi: Vậy các trường hợp nam giới đến đây để nâng mũi thường có khuyết điểm gì ạ?

BS: Về số lượng, các trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm ở nam giới cũng nhiều tương đương với nữ. Trong đó, các khuyết điểm của mũi thường gặp là: mũi gồ, sống mũi to bè, đầu mũi quá to.

Hỏi: Bằng kinh nghiệm thực tế, bác sĩ có cảm thấy việc nâng mũi cho nam có gì khó khăn hơn cho nữ không ạ?

BS: Khó khăn khi nâng mũi cho nam giới chủ yếu ở khâu xác định mong muốn của khách hàng. Cánh mày râu thường ít khi tìm hiểu kỹ lưỡng như nữ giới nên ít hiểu rõ về đặc điểm đặc trưng của mình và cũng khó khăn hơn để mô tả những thay đổi mà họ muốn. Chính vì vậy, bác sĩ cần phải thật tâm lý, vừa hiểu khách hàng, vừa định hướng cho khách hàng sao cho kết quả thẩm mỹ thật thành công.

Ảnh trước sau của khách hàng nam sau khi nâng mũi tại Thu Cúc. ((Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Ảnh trước sau của khách hàng nam sau khi nâng mũi tại Thu Cúc. ((Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Hỏi: Vậy phương pháp để nâng mũi cho nam giới là gì thưa bác sĩ, có gì khác so với phụ nữ không ạ?

BS: Đối với các trường hợp nâng mũi cho nam giới, bác sĩ vẫn sử dụng chất liệu, phương pháp như khi nâng mũi cho nữ, điều khác biệt ở đây là kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ để tạo dáng mũi phù hợp. Khác biệt lớn nhất là khi nâng cao sống mũi, cần lưu ý tạo cho gốc mũi và đỉnh mũi trên 1 đường thằng để trông thật tự nhiên và nam tính, trong khi tạo sống mũi cho nữ thường làm thành đường cong dài tự nhiên. Bên cạnh đó, do da bao phủ phần đầu mũi nam giới dày hơn rất nhiều so với nữ nên rất khó thấy được sự thay đổi của bộ khung sụn bên dưới, đòi hỏi bác sĩ cần phải giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao để linh hoạt áp dụng các phương pháp khác nhau trong từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, khi nâng mũi cho nam giới, không nên làm thon đầu mũi nhiều như khi sửa mũi cho các chị em.

Hỏi: Bác sĩ có lời khuyên nào dành cho cánh mày râu khi muốn thực hiện dịch vụ nâng mũi cho nam giới không ạ?

BS: Ngày nay, việc nam giới nâng mũi không có gì là lạ, tuy nhiên để đảm bảo chiếc mũi đẹp một cách tự nhiên và nam tính, các anh cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ giàu kinh nghiệm. Có như vậy mới đạt được kết quả thẩm mỹ như ý và hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải các biến chứng.

Cảm ơn bác sĩ về cuộc trò chuyện trao đổi về dịch vụ nâng mũi cho nam giới vừa rồi. Chúc bác sĩ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

0 nhận xét: