Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Angela Phương Trinh: Nâng mũi nhiều lần vẫn không đẹp

Mặc dù nâng mũi nhiều lần, nhưng chiếc mũi của Angela Phương Trinh liên tiếp gặp phải những biến chứng không mong muốn.

Nâng mũi nhiều lần, Angela phải gánh chịu hậu quả của biến chứng thẩm mỹ.

Nâng mũi nhiều lần, Angela Phương Trinh phải gánh chịu hậu quả của biến chứng thẩm mỹ.

Chuyện nâng mũi để nâng tầm nhan sắc không còn lạ chuyện lạ, thậm chí, nhiều người chấp nhận nâng mũi nhiều lần để cải thiện dần dáng mũi. Thế nhưng không phải ai cũng nâng mũi thành công, và người nổi tiếng cũng không tránh khỏi điều đó. Angela Phương Trinh và những biến chứng phẫu thuật do nâng mũi nhiều lần vẫn chưa bao giờ hết ồn ào.

Những tin đồn về chuyện sửa mũi của “bà mẹ Nhí” Phương Trinh xuất hiện từ cuối năm 2012. Thế nhưng qua sự tiết lộ của vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho cô nàng thì tại thời điểm đó, nữ diễn viên trẻ đã phẫu thuật đến tận… 5 lần. Và cho đến nay, người ta không còn biết được thật sự thì cô diễn viên lắm scandal này đã trải qua bao nhiêu lần chỉnh sửa chiếc mũi.

Khi chưa nâng mũi, Angela Phương Trinh xuất hiện với hình ảnh đáng yêu, xinh đẹp. Dù vậy, nữ diễn viên trẻ không hề hài lòng với chiếc mũi của mình.

Khi chưa nâng mũi, Angela Phương Trinh xuất hiện với hình ảnh đáng yêu, xinh đẹp. Dù vậy, nữ diễn viên trẻ không hề hài lòng với chiếc mũi của mình.

Xuất hiện tại một sự kiện vào cuối năm 2012, Angela Phương Trinh khiến dân tình xôn xao vì chiếc mũi nhọn hoắt. Cô không hề ngần ngại thừa nhận mình đã nâng mũi nhiều lần.

Xuất hiện tại một sự kiện vào cuối năm 2012, Angela Phương Trinh khiến dân tình xôn xao vì chiếc mũi nhọn hoắt. Cô không hề ngần ngại thừa nhận mình đã nâng mũi nhiều lần.

"Bà mẹ Nhí"tại thời điểm năm 2013 có chiếc mũi trông vẫn rất mất tự nhiên.

“Bà mẹ Nhí”tại thời điểm năm 2013 có chiếc mũi trông vẫn rất mất tự nhiên.

Tham gia bước nhảy hoàn vũ năm 2014, Angela gây ấn tượng với công chúng với hình ảnh xinh đẹp và sự nỗ lực của cô trong cuộc thi. Lúc này, sau nhiều lần nâng mũi, khuôn mặt của cô trông hài hòa, tự nhiên hơn nhưng đường cong sống mũi vẫn có nếp gãy.

Tham gia bước nhảy hoàn vũ năm 2014, Angela Phương Trinh gây ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp và sự nỗ lực của cô trong cuộc thi. Sau khi nâng mũi nhiều lần, khuôn mặt của cô trông hài hòa, tự nhiên hơn nhưng đường cong sống mũi vẫn có nếp gãy.

Thế nhưng 1 năm sau đó, chiếc mũi của cô lại trở nên lệch lạc, 2 bên lỗ mũi không đều nhau, 2 cánh mũi có biểu hiện bị vếch lên trông khá kì lạ. Có lẽ việc phẫu thuật thẩm mỹ quá sớm, cộng với yêu cầu phương pháp nâng mũi không phù hợp khiến cho cô nàng luôn phải đối mặt với hậu quả của thẩm mỹ nâng mũi.

Thế nhưng 1 năm sau đó, chiếc mũi của cô lại trở nên lệch lạc, 2 bên lỗ mũi không đều nhau, cánh mũi có biểu hiện bị vếch lên trông khá kì lạ.

Có lẽ quá quen với việc cô nàng nâng mũi nhiều lần nên công chúng không còn bận tâm đến sự kỳ lạ trên khuôn mặt cô nữa.

Còn đây là hình ảnh mới nhất của cô nàng. Có lẽ quá quen với việc cô nàng nâng mũi nhiều lần nên sự kỳ lạ trên khuôn mặt cô không còn là tin “hot” cho giới truyền thông nữa.

Qua thời gian, mỗi lần xuất hiện, Angela Phương Trinh khiến người ta phát hoảng vì những hậu quả do phẫu thuật thẩm mỹ quá sớm. Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay, kỹ thuật và công nghệ nâng mũi hiện đại đã hạn chế tối đa những nguy cơ và biến chứng có thể xảy ra. Tuy nhiên để đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp và an toàn, không phải khốn khổ vì nâng mũi nhiều lần, bạn chỉ nên thực hiện phẫu thuật này khi đã đủ tuổi, và chọn phương pháp nâng mũi phù hợp tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, nghe theo lời khuyên của bác sĩ để thống nhất kết quả thẩm mỹ mong muốn. Tránh tình trạng gặp biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ quá sớm, cộng với việc yêu cầu phương pháp nâng mũi không phù hợp giống như cô nàng diễn viên lắm tài nhiều tật Angela Phương Trinh.

0 nhận xét: