Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Nghe Changmakeup tâm tình quanh chuyện nâng mũi S-line

Changmakeup –cô nàng Beauty Blogger nổi tiếng cộng đồng mạng  đã nâng mũi S-line để cải thiện dáng mũi tẹt và thô của mình.

Changmakeup nâng mũi S-line để cải thiện dáng mũi.

Changmakeup nâng mũi S-line để cải thiện dáng mũi.

Là một Vlogger nổi tiếng và có nhiều ảnh hưởng đến giới trẻ, Changmakeup đã không ngần ngại chia sẻ chuyện nâng mũi S-line của cô nàng.

Có lẽ, các chị em không còn xa lạ gì với Changmakeup cùng những video swatch son (thử son) trên You tube. Cô nàng tên thật là Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994 và là cựu thành viên của nhóm nhảy cover đình đám St.319. Bên cạnh những chia sẻ về son và mỹ phẩm, cô nàng cũng rất hay chia sẻ những mẹo làm đẹp và câu chuyện xung quanh mình. Khi có một trải nghiệm mới, cô không ngần ngại chia sẻ với mọi người. Lần nâng mũi S-line cuối năm trước có lẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong công cuộc làm đẹp của cô nàng.

Trước khi nâng mũi S-line, Changmakeup thường đeo kính để che bớt khuyết điểm mũi tẹt của mình.

Trước khi nâng mũi S-line, Changmakeup thường đeo kính để che bớt khuyết điểm mũi tẹt của mình.

Rất dễ để nhận ra trước đây Changmakeup sở  hữu mũi hơi tẹt và thô. Với đặc thù công việc, cô thường xuyên chia sẻ những video thử son trực tiếp trên môi xinh của mình. Và không thể nào khác, dáng mũi chưa hoàn hảo của cô nổi bật không kém, khiến cô nàng chẳng bao giờ tự tin hoàn toàn. Cô nàng thường xuyên dùng kính cận để che đi khuyết điểm đó và sinh ra thói quen soi mũi người khác với ý nghĩ “mũi nào cũng đẹp hơn mũi mình”. Có lẽ đây là tâm lý thường thấy ở những cô nàng không may sở hữu dáng mũi chưa vừa ý. Và không có gì ngạc nhiên, cô nàng đã tìm đến giải pháp tối ưu nhất cho chiếc mũi tẹt của mình, đó là nâng mũi S-line.

Hình ảnh cô nàng những ngày đầu sau khi nâng mũi S-line.

Hình ảnh cô nàng những ngày đầu sau khi nâng mũi S-line.

Là một người nổi tiếng, thường xuyên quay video cận cảnh khuôn mặt, cô nàng cũng hiểu rằng mọi thay đổi trên gương mặt mọi người đều sẽ biết đến và bình luận. Dù vậy, cô cũng không ngần ngại chia sẻ về quá trình nâng mũi S-line của bản thân. Cô chia sẻ rằng “mình không làm vì bất kì một ai khác ngoài chính bản thân mình”. Có lẽ vì tâm lý tự ti suốt những năm tháng qua, cộng với tinh thần quyết tâm vốn có nên cô nàng không lăn tăn nhiều với quyết định này. Cô nàng cũng tin rằng dù thay đổi như thế nào, tình cảm của bạn bè,  người thân và những người quan tâm cô thực sự cũng không thay đổi chỉ vì chiếc mũi, sự thay đổi ở đây chỉ là cô sẽ tự tin hơn, thoải mái và hài lòng hơn với khuôn mặt mình.

Cô hoàn toàn hạnh phúc với chiếc mũi hiện tại.

Cô hài lòng với chiếc mũi hiện tại.

Nung nấu ý định này suốt một thời gian dài, cô tìm hiểu rất kỹ lưỡng mọi vấn đề xung quanh việc phẫu thuật chỉnh hình mũi và quyết định nâng mũi S-line, phương pháp chỉnh hình mũi hiện đại và toàn diện nhất để có dáng mũi đẹp tự nhiên và lâu dài.

Changmakeup cũng tiết lộ rằng cô là người chịu đau giỏi, nhưng thực sự thì cô không thấy đau, chỉ có cảm giác lạ lẫm suốt thời gian phẫu thuật và sau phẫu thuật vài ngày vì có vật thể lạ trên mũi. Để đảm bảo chiếc mũi đẹp toàn diện, sau ca phẫu thuật nâng mũi S-line, cô nàng cũng rất cẩn thận kiêng khem và chăm sóc rất kỹ lưỡng. Cho đến giờ, đã hơn 5 tháng trôi qua, Changmakeup đã hoàn toàn tự tin với chiếc mũi mới của mình. Cô hoàn toàn hài lòng và hạnh phúc với sự thay đổi mà phẫu thuật nâng mũi S-line đem lại.

0 nhận xét: