Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Hành trình thay đổi nhan sắc của Bích Phương sau khi nâng mũi

Trưởng thành từ cuộc thi Việt Nam Idol năm 2010, Bích Phương đã trải qua một hành trình lột xác ngoạn mục để trở thành kiều nữ nóng bỏng của showbiz Việt.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ rõ hình ảnh của một Bích Phương có nước da ngăm khỏe mạnh cùng giọng hát trầm và khàn đặc trưng. Suốt thời gian tham gia Việt Nam Idol, cô không được đánh giá cao về ngoại hình, thậm chí còn bị chê bởi cách lựa chọn trang phục, kiểu tóc và lối make up chẳng ăn nhập với lứa tuổi. Thế nhưng chỉ vài năm sau đó, công chúng đã không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn một Bích Phương vô cùng xinh đẹp và nữ tính với phong cách gợi cảm.

Quan sát 2 người trong bức ảnh này, liệu rằng có mấy ai nhận ra Bích Phương khi mới bắt đầu nghiệp ca hát?

Quan sát bức ảnh này, liệu rằng có mấy ai nhận ra Bích Phương khi mới bắt đầu nghiệp ca hát?

Từ mái tóc, làn da đến những đường nét trên gương mặt của cô ca sĩ trẻ đã thay đổi rất nhiều.

Từ mái tóc, làn da đến những đường nét trên gương mặt của cô ca sĩ trẻ  đều đã thay đổi rất nhiều.

Trong một buổi họp fan, giọng ca đất Mỏ đã bị "soi" chiếc mũi kém xinh làm dấy lên nghi vấn cô can thiệp dao kéo để thay đổi nhan sắc.

Trong một buổi họp fan, giọng ca đất Mỏ đã bị “soi” chiếc mũi kém xinh (ảnh bên phải) làm dấy lên nghi vấn cô can thiệp dao kéo để thay đổi nhan sắc.

Ca sĩ "Có khi nào rời xa" đã khôn khéo lựa chọn cách im lặng trước những thông tin về việc chỉnh sửa nhan sắc.

Ca sĩ “Có khi nào rời xa” đã khôn khéo lựa chọn cách im lặng trước những thông tin về việc chỉnh sửa nhan sắc, thế nhưng công chúng cũng đủ tinh tế để nhận ra sự khác biệt.

Gương mặt đẹp không góc chết của Bích Phương luôn khiến mọi ảnh mắt phải ngẩn ngơ, say đắm.

Gương mặt đẹp không góc chết của Bích Phương luôn khiến mọi ảnh mắt phải ngẩn ngơ, say đắm.

Cùng với việc thay đổi ngoại hình, Bích Phương cũng có đổi mới trong png cách thời trang. Cô thường xuyên lọt top những sao mặc đẹp và theo đuổi hình tượng sexy.

Cùng với việc thay đổi ngoại hình, Bích Phương cũng có đổi mới trong phong cách thời trang. Cô thường xuyên lọt top những sao mặc đẹp và theo đuổi hình tượng sexy.

Bên cạnh giọng hát thì ngoại hình xinh đẹp chính là yếu tố giúp Bích Phương ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Quyết định làm đẹp đúng đắn, kịp thời đã mang lại những thay đổi rất tích cực giúp cô ca sĩ trẻ tạo lập được dấu ấn riêng của mình. Nâng mũi là một tiểu phẫu thẩm mỹ rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả làm đẹp lớn. Nếu bạn yêu mến Bích Phương và ao ước sở hữu dáng mũi cao thanh tú giống thần tượng thì đừng bỏ qua phương pháp nâng mũi an toàn, hiện đại. Điều quan trọng là chúng ta cần tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình.

0 nhận xét: