Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi S line

Với dáng mũi thanh tú, thon gọn chuẩn từ mọi góc nhìn, nâng mũi S-line hiện đang là xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ nhiều chị em. Vậy, cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện và chế độ chăm sóc sau nâng mũi S-line như thế nào?

Rất nhiều chị em gặp vấn đề tâm lý trước và sau khi nâng mũi S-line. Bởi không ít trường hợp đã gặp phải các sự cố làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ. Thấu hiểu được sự băn khoăn và lo lắng đó, Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em lấy lại sự tự tin và trang bị đầy đủ mọi kiến thức trước – trong và sau khi làm đẹp.

Vậy cần chuẩn bị gì trước khi nâng mũi S-line?

nang-mui-sline

Phái đẹp phải luôn giữ tâm lý thoải mái và tự tin trước khi thực hiện nâng mũi Sline

– Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn nên giữ tâm lý thoải mái và yên tâm với phương pháp làm đẹp này.

– Ngoài việc giữ chuẩn bị tâm lý trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ, chị em cũng nên chia sẻ với bác sĩ về tình trạng sức khỏe. Tất cả những bất thường về sức khỏe sẽ được bác sĩ thăm khám và cân nhắc để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật.

– Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ trước khi nâng mũi.

Chăm sóc sau khi nâng mũi S-line như thế nào?

Sau khi hoàn thành quy trình nâng mũi S-line trong khoảng 60-90 phút, chị em có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Theo đó, các điều dưỡng viên Thu Cúc cũng sẽ hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc tại nhà cho chị em nhằm rút ngắn thời gian phục hồi và cho hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nâng mũi Sline chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng

Nâng mũi Sline chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng

– Chị em quay lại tái khám, thay băng sau 2 ngày và cắt chỉ trong 7 ngày. Trong thời gian này cần chú ý vệ sinh mũi sạch sẽ và tránh va đập mạnh lên vùng mũi.

– Sau phẫu thuật mũi và các vùng lân cận có thể hơi sưng, đây là hiện tượng hết sức bình thường. Do đó, để làm giảm hiện tượng này chị em nên tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu và chườm ấm 2 ngày tiếp theo (cho nước mát/ấm vào túi nilon chườm 5-7 lần/ngày mỗi ngày 15’).

– Về chế độ ăn uống: Không nên ăn đồ nếp, thịt gà, rau muống và những thực phẩm cay nóng, chứa cồn, ga để hạn chế tối đa tình trạng sưng, viêm.

nang-mui-sline3

Để đảm bảo hiệu quả tối ưu bạn nên ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng đặc biệt là các vitamin và khoáng chất

– Về chế độ sinh hoạt – ngủ nghỉ: Không nên tập thể dục, đeo kính hay trang điểm trong vòng 2-3 tuần đầu. Đối với những trường hợp bị sưng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, để đảm bảo cố định hình dáng mũi khi ngủ chị em nên nằm ngửa hạn chế nằm nghiêng hoặc nằm sấp.

– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ và tái khám theo đúng lịch hẹn để có kết quả tốt nhất.

Việc chăm sóc sau nâng mũi Sline tuy đơn giản nhưng lại hết sức tỉ mỉ và cẩn trọng. Do đó, chị em nên thực hiện theo đúng lời khuyên của bác sĩ và có chế độ chăm sóc chu đáo để nhanh chóng sở hữu dáng mũi Sline với vẻ đẹp tự nhiên, chuẩn dáng Á Đông.

0 nhận xét: