Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tướng mũi hếch có sao không?

Ngoài ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mũi hếch theo nhân tướng học cũng không được đánh giá cao. Những người sở hữu dáng mũi này thường cho thấy sự nghèo khổ và khó khăn trong cuộc sống.

Một số đặc điểm của mũi hếch

Mũi hếch thường để lộ lỗ mũi to, phần đầu mũi cao hướng lên trên làm cho độ dài mũi ngắn đi. Đặc biệt khi nhìn trực diện có thể thấy hết phần mũi bên trong và khi nhìn nghiêng thì thấy mũi hếch hướng lên cao. Đây chính là yếu điểm khiến cho tổng thể khuôn mặt mất đi phần sang trọng và duyên dáng.

tuong-mui-hech

Mũi hếch không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà về mặt nhân tướng học cũng không được đánh giá cao

Hơn nữa, theo nhân tướng học mũi hếch cũng mang những ý nhĩa không tốt đẹp. Ngoài cho thấy vận mệnh khôn khó, người mũi hếch còn có tính hay khoe khoang, bốc đồng rất khó thành công trong sự nghiệp. Chính vì vậy, tướng mũi hếch có ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như vận mệnh của mỗi người, vậy khi bị mũi hếch thì phải làm sao?

Giải pháp khắc phục mũi hếch

Ai cũng sẽ mong muốn có được dáng mũi đẹp và chuẩn từ mọi góc nhìn. Những người không may mắn khi bị mũi hếch cũng đừng quá lo lắng bởi hiện tại đã có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện dáng mũi như mong muốn. Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ mũi của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp chỉnh sửa mũi phù hợp.

tuong-mui-hech1

 Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chỉnh sửa mũi phù hợp cho từng trường hợp cụ thể

Hiện tại, các phương pháp chỉnh sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục tình trạng mũi hếch và sở hữu dáng mũi cao, đầu mũi bóng bẩy, lỗ mũi chanh với các đường cong tinh tế, đẹp như sao Hàn.

Hơn nữa, khi trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc, khách hàng có thể thực sự yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện theo các bước chuẩn Y tế, đảm bảo hạn chế xâm lấn, không đau, không để lại sẹo và các nguy cơ viêm nhiễm không đáng có. Đặc biệt, sau khi thực hiện phẫu thuật khách hàng không mất thời gian nghỉ phục hồi tại bệnh viện và có thể về nhà ngay với những hoạt động thường nhật.

tuong-mui-hech2

Quy trình thực hiện làm đẹp mũi được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được đội ngũ điều dưỡng viên hướng dẫn tỉ mỉ về cách chăm sóc sau nâng mũi Sline tại nhà. Đây là những hướng dẫn hữu ích giúp rút ngắn tối đa thời gian phục hồi tự nhiên, cân đối như mong muốn.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sớm tìm ra cách làm đẹp phù hợp với bản thân và tự tin tỏa sáng với dáng mũi đẹp, chuẩn dáng Á Đông.

0 nhận xét: