Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Bạn biết gì về dáng mũi tài lộc?

Mũi là bộ phận nằm giữa nhân trung khuôn mặt, đóng vai trò điều hòa mọi đường nét thẩm mỹ. Ngoài ra, dáng mũi đẹp hay xấu, cao hay thấp còn ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai và vận mệnh của mỗi người theo quan điểm tướng số nhân sinh.

Đây là điều đã được ghi chép và thừa nhận ở nhiều quốc gia từ xa xưa. Vậy dáng mũi của bạn như thế nào, nó quyết định đến hậu vận của bạn ra sao? Hãy cùng tìm lời giải đáp qua những thông tin hữu ích dưới đây:

Dáng mũi cao hay thấp, to bè hay hếch đều nói nên vận mệnh tương lai của mỗi người

Dáng mũi cao hay thấp, to bè hay hếch đều nói nên vận mệnh tương lai của mỗi người

Dáng mũi tài lộc ở nam và nữ

Đối với người đàn ông, sở hữu mũi cao với sống mũi dày là biểu hiện của người thông minh, đa tài, tự tin vào bản thân và biết quan tâm đến người khác. Bên cạnh đó, sống mũi thẳng, đầy đặn và không quá to cũng là biểu hiện của người đàn ông đáng tin cậy.

Còn với phái đẹp, dáng mũi được coi là mang lại nhiều tài lộc khi sở hữu mũi có sống thẳng, chóp đầy và hơi tròn. Nếu dáng mũi dài được coi là người tư duy sáng tạo, chăm chỉ và biết cách kiếm tiền thì người đàn bà có mũi ngắn thường không thành thật, thiếu tự tin và rất dễ giận dỗi.

Ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để cải thiện dáng mũi

Ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để cải thiện dáng mũi

Làm thế nào để sở hữu dáng mũi tài lộc?

Tuy chưa có kết quả nghiên cứu khoa học nào khẳng định việc này nhưng phần đông mọi người đều tin rằng, dáng mũi là tấm gương phản chiếu tính cách cũng như quyết định tương lai của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng sở hữu dáng mũi thanh tú, đẹp như mong muốn. Để khắc phục mọi nhược điểm thẩm mỹ vùng mũi, không ít khách hàng có xu hướng tìm đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Nhạy bén nắm bắt nhu cầu của đông đảo khách hàng, Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ tiên phong tiếp nhận và áp dụng thành công đa dạng phương pháp thẩm mỹ mũi giúp khách hàng cải thiện nhan sắc và có được những điểm “quý tướng” trên khuôn mặt. Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ và mong muốn làm đẹp mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn: nâng mũi bọc sụn, s-line hay chỉnh sửa dáng mũi, đầu mũi theo kỹ thuật phù hợp…

Quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Quy trình thẩm mỹ an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Mọi quy trình làm đẹp đều được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân bậc nhất. Ngoài việc tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn, Thu Cúc còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nên mọi vấn để trước – trong và sau phẫu thuật đều được đảm bảo tối đa.

Thời gian phục hồi sau làm đẹp sẽ tùy theo cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, những hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tỉ mỉ của đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ giúp khách hàng tránh mọi thương tổn không đáng có và có được dáng mũi hài hòa khuôn mặt, đẹp như đợi mong mà hoàn toàn không lộ sẹo thẩm mỹ.

0 nhận xét: