Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nâng mũi có bị phá tướng không?

Chào bác sĩ, em năm nay 28 tuổi đang làm kinh doanh nhà hàng. Hiện tại, cả về công việc lẫn cuộc sống em đều rất thuận lợi. Sắp tới em đang có ý định phẫu thuật mũi để chiếc mũi trở lên thon gọn, thanh hoát hơn. Nhưng không biết nâng mũi có bị phá tướng không? và có ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình cảm không? (An Nhiên – Hòa Bình)

Trả lời:

Xin chào chị An Nhiên, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tư vấn đến Bệnh viện Thu Cúc. Về thắc mắc nâng mũi có bị phá tướng không chúng tôi xin giải đáp như sau:

nang-mui

Rất nhiều chị em muốn có dáng mũi đẹp nhưng sợ khi chỉnh sửa sẽ bị phá tướng

Theo quan niện Á Đông, phụ nữ đẹp là người có sống mũi cao, thon gọn khuôn mặt trái xoan, làn da trắng. Song không phải ai sinh ra cũng may mắn có được nhan sắc này. Phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn được nhiều chị em ủng hộ. Một trong những bộ phận được nhiều chị em quan tâm nhất khi quyết định thẩm mỹ là phẫu thuật nâng mũi. Việc sở hữu một chiếc mũi cao giúp khuôn mặt trông có đường nét và hài hòa hơn rất nhiều.

Vậy nâng mũi có bị phá tướng không?

Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh rằng nâng mũi bị phá tướng nhưng có một điều chắc chắn là sau khi nâng mũi, bạn sẽ sở hữu một gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Từ đó giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông và trong giao tiếp, dễ tạo được thiện cảm với người đối diện. Công việc của bạn cũng nhờ vào đó mà tốt lên, gặt hái được nhiều thành công. Việc sửa mũi cũng giúp cho bạn có khuôn mặt thanh thoát, đẹp tự nhiên, đây là một trong những chất xúc tác quan trọng giúp hạnh phúc gia đình bạn được viên mãn tròn đầy.

nang-mui1

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn

Sau nâng mũi có ảnh hưởng đến sự nghiệp và tình cảm không?

Nhân tướng học cho rằng, dù mắt, miệng đẹp tới đâu mà sở hữu một chiếc mũi thấp, tẹt, lệch thì cũng xem như là bị phá cách, khó phất lên trong đường công danh, sự nghiệp cũng như cuộc sống. Ngược lại, với một chiếc mũi cao, đẹp thì mọi việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ, cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, hậu vận cũng tốt. Chính vì vậy, nhiều người chỉnh sửa mũi để thay đổi vận số và hy vọng mọi sự khởi đầu tốt đẹp hơn.

Do vậy bạn An Nhiên  không cần phải bận tâm đến việc nâng mũi có bị phá tướng hay không mà hãy quan tâm đến việc lựa chọn phương pháp nâng mũi nào để mũi đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin và thành công hơn nữa trong cuộc sống. Nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin làm dịch vụ, bạn hãy gọi tới số 1900558896 để được tư vấn miễn phí nhé!

0 nhận xét: