Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Hướng dẫn vuốt mũi để biến mũi tẹt thành mũi cao và thon gọn

Bạn đang lo lắng vì không biết phải làm sao với dáng mũi tẹt kém xinh của mình? Đừng lo, bởi đã có bí quyết giúp bạn khắc phục tình trạng này. Sau đây là 3 cách vuốt mũi cao để biến mũi tẹt trở lên thanh tú và tự nhiên hơn. 

Mũi tẹt là gì?

Những người mũi tẹt thường có đầu mũi thấp, cánh mũi bè ra 2 bên. Khi nhìn trực diện sẽ thấy rõ phần lỗ mũi, nhìn nghiêng thì đầu mũi quá thấp không tương xứng với tổng thể khuôn mặt.

mui-tet

Mũi tẹt thường khiến khuôn mặt trở lên kém xinh và thiếu cân đối

Hướng dẫn cách vuốt mũi để biến mũi tẹt thành mũi cao

Vuốt mũi thực chất là việc dùng ngón tay cái và ngón trỏ vuốt dọc hai bên sống mũi để tạo thành dáng mũi cao và thẳng hơn. Việc thường xuyên vuốt mũi sẽ tác động lực nhẹ vào khung xương và tạo nên một dáng mũi cố định.

– Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn sử dụng ngón trỏ đẩy đầu mũi lên cao và giữ trong khoảng vài giây. Tiếp theo, dùng các ngón tay còn lại của bàn tay vuốt nhẹ lên toàn bộ sống mũi và cánh mũi. Đồng thời kết hợp xoa bóp, vừa vuốt theo sống mũi vừa uốn cong mũi xuống. Nên thực hiện từ 25-30 lần mỗi ngày để có được dáng mũi thon đẹp và cao hơn.

mui-tet1

Thao tác vuốt mũi cao không quá khó nhưng đòi hỏi phải kiên trì mới cho hiệu quả

Tuy nhiên, với trường hợp sống mũi thấp có thể thẳng hơn nhưng khó có thể cao hơn như mọi người vẫn thường nghĩ. Bởi cấu trúc xương mũi được quy định bởi gen di truyền và sự phát triển thể chất của cơ thể. Do đó, các động nhẹ từ bên ngoài không thể khiến dáng mũi cao thêm được.

Ngoài ra, biện pháp vuốt mũi thường xuyên chỉ có hiệu quả cho những người có mũi tẹt dưới 18 tuổi. Khi đó cấu trúc xương mũi vẫn còn mềm nên dễ dàng nắn chỉnh hơn. Còn đối với độ tuổi trưởng thành, cấu trúc xương bền vững, việc thay đổi dáng mũi là khó xảy ra.

Cách biến mũi tẹt thành mũi cao nhanh nhất

Để lọa bỏ mũi tẹt, sống mũi thấp và sở hữu dáng mũi cao thanh tú nhanh nhất bạn có thể tìm đến phương pháp nâng mũi s-line. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp tẹt, tạo sống mũi cao tự nhiên và đảm bảo an toàn cũng như cho kết quả thẩm mỹ tối ưu.

mui-tet2

Sau nâng mũi S-line bạn sẽ sở hữu dáng mũi cao thẳng, cân xứng với khuôn mặt

Nâng mũi S-line là phương pháp thẩm mỹ đã và đang được áp dụng rất hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi và đưa sụn tự thân bọc đầu mũi và sụn nhân tạo dựng sống mũi rồi tạo hình S-line uốn lượn mềm mại. Với nâng mũi S line cấu trúc, bác sĩ sẽ dựng lại sụn vách ngăn, kết hợp thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi sao cho thật hoàn hảo.

Đặc biệt, sau nâng mũi dáng mũi thấp tẹt được cải thiện hoàn hảo, không để lộ sẹo thẩm mỹ, không đau và thời gian nghỉ dưỡng ít. Ngoài ra, quy trình được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn nên không gây nhiễm trùng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc mà không cần phải lo lắng về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí!

0 nhận xét: