Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Sau nâng mũi có chơi thể thao được không?

Thưa bác sĩ, em nghe nhiều người nói nâng mũi xong phải giữ gìn cẩn thận và tránh hoạt động mạnh. Vậy em muốn hỏi sau nâng mũi có chơi thể thao được không? Vốn có thói quen tập thể dục vào buổi sáng nên em rất băn khoăn về vần đề này, mong bác sĩ sớm giải đáp. (Kiều Trang – Bắc Giang)

Trả lời: 

Bạn Kiều Trang thân mến! cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mác sau nâng mũi có chơi thể thao được không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

cat-canh-mui

Sau nâng mũi có chơi thể thao được không là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm

Thời gian đầu sau nâng mũi bạn không nên hoạt động mạnh hay chơi thể thao. Về sau khi dáng mũi với cấu trúc ổn định, bạn có thể chơi thể thao mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Thông thường, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc mũi trong khoảng từ 5-7 ngày đầu sau nâng mũi nên kiêng khem những loại thực phẩm nào và không quên nhắc bạn tránh vận động mạnh. Tuy nhiên, khi kết thúc khoảng thời gian này tình trạng sưng tấy, phù nềsuy giảm và bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Để đảm bảo an toàn, bảo vệ dáng mũi tốt nhất thì sau 20-30 ngày bạn mới nên chơi lại những môn thể thao yêu thích.

nang-mui-tai-thu-cuc

Bác sĩ đang thăm khám và kiểm tra tình trạng mũi cho khách hàng

Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc đã cập nhật và ứng dụng thành công rất nhiều phương pháp nâng mũi tiên tiến như nâng mũi S-line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn… Ngoài cho kết quả thẩm mỹ mũi như ý còn đảm bảo độ ăn toàn cao, hạn chế xấm lấn giúp rút ngắn thời gian phục hồi dáng mũi được ổn định sớm và kết quả được duy trì lâu dài.

Đặc biệt, khách hàng nâng mũi tại Thu Cúc còn được trải nghiệm dịch vụ trong điều kiện vô khuẩn, với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã được đào tạo chuyên sâu nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn dáng mũi cao đẹp như ý muốn. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ bạn Kiều Trang có thể trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc tại số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc liên hệ tổng đài 1900558896 nếu cần tư vấn thêm các thông tin khác.

0 nhận xét: