Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Đâu là những phương pháp thẩm mỹ khiến phái mạnh ưng ý

Vẻ đẹp tự nhiên luôn được đặt lên trên hết nhưng một số phương pháp “phẫu thuật thẩm mỹ” của phái đẹp vẫn được cánh mày râu chấp nhận, thậm chí là… khuyến kích. Nâng mũi, cắt mí, hút mỡ hay loại bỏ bọng mỡ mắt là những ví dụ điển hình.

Nâng mũi S-line

nang-mui-s-line

Sau nâng mũi – Phái đẹp như được nâng hạng nhờ nhan sắc

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, chính vì thể mà các cô gái không ngần ngại thực hiện phẫu thuật nâng mũi S-line để có dáng mũi cao, thanh tú hơn. Về phía “phái mạnh” họ cũng thừa nhận rằng, dáng mũi nhân tạo tuy không thể so sánh được với nét đẹp tự nhiên song cũng khiến phụ nữ được nâng tầm nhan sắc. Ngoài nâng mũi S-line, các chị em gặp phải các vấn đề về mũi còn tìm đến phương pháp sửa mũi, thu gọn đầu mũi, cánh mũi hay nâng mũi Hàn Quốc để mong muốn có được dáng mũi đẹp như ý muốn.

Hút mỡ bụng

hut-mo

Sẽ chẳng có quý ông nào ấn tượng với ngấn mỡ bụng như thế này

Ấn tượng ban đầu về một cô nàng bụng to, thừa mỡ sẽ khiến các chàng phát chán. Bởi thế mà, các phương pháp hút mỡ bụng để giúp vòng 2 thon gọn và săn chắc hơn được cánh đàn ông cực kỳ hưởng ứng. Hiện nay, hút mỡ bụng bằng công nghệ Vaser Lipo được chị em đánh giá cao không chỉ bởi quy trình thực hiện nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn mà còn giúp giảm tới 95% mỡ thừa vùng bụng.

Cắt mí mắt

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, phụ nữ có đôi mắt đẹp thường có sức quyến rũ và thu hút đàn ông. Do đó, phẫu thuật để có mắt 2 mí to tròn và sắc nét hơn là điều không khó chấp nhận đối với họ. Bởi đây là sự thay đổi không đáng kể trên khuôn mặt, nếu không để ý kỹ chắc có lẽ bạn cũng không nhận ra. Hơn nữa, cắt mí chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làm thay đổi cục diện toàn gương mặt.

cat-mi

Nàng mắt 2 mí không chỉ đẹp mà còn rất cuốn hút

Cắt bọng mỡ  mắt

Cũng giống như cắt mí, bọng mắt là phần có thể dụng “dao kéo” mà nhiều quý ông cảm thấy không bị ảnh hưởng bởi đây là sự thay đổi nhẹ nhàng. Họ sẽ chỉ quan tâm tới đôi mắt của bạn khi nó bị quầng thâm, sâu hõm hay già nua mà thôi.

Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị uy tín để chị em có thể gửi gắm niềm tin thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ trên. Với kinh nghiệm làm đẹp từ năm 1996 đến nay chắc chắn sẽ giúp phái đẹp tự tin và tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, hãy liên hệ tổng đài 1900558896 để được giải đáp miễn phí!

0 nhận xét: