Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Cắt cánh mũi cho nam giới khác gì với nữ giới?

Thưa bác sĩ, bạn trai em năm nay 30 tuổi, mũi của anh ấy hơi thấp và phần cánh mũi to bè nhìn rất mất thẩm mỹ. Em đã động viên anh ấy đi thẩm mỹ mũi nhưng không biết cắt cánh mũi cho nam giới thì có khác gì so với nữ giới và chi phí có đắt hơn không? Mong được bác sĩ giải đáp. (Khánh Chi – Tp. Bắc Ninh)

Trả lời: 

Chào bạn Khánh Chi, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, nâng mũi cho nam giới có khác gì so với nữ giới và chi phí có đắt hơn không? Vấn đề này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt cánh mũi cho nam giới có gì khác biệt so với nữ giới

Cắt cánh mũi cho nam giới có gì khác biệt so với nữ giới là thắc mắc của nhiều người

Cánh mũi to khiến gương mặt trở nên thô và cảm giác mũi bị thấp đi. Nam giới hay phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp như nhau. Ngày càng nhiều quý ông muốn đi cắt cánh mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới bao giờ cũng phức tạp hơn nữ giới một chút, cắt cánh mũi cũng vậy. Bởi nếu bác sĩ thiếu kinh nghiệm có thể làm cho người nam bị nữ tính hóa, thiếu đi sự nam tính.

Vậy cắt cánh mũi cho nam giới thì khác gì so với nữ giới?

Chúng ta có thể thấy mũi nam giới có các đặc điểm như sóng mũi rộng, một số trường hợp bị gồ ở trên sóng mũi; xương sống mũi to bè; đầu mũi to tròn, lỗ mũi rộng, lớp da ở vùng mũi khá dày. Khi cắt cánh mũi cho nam giới thì cánh mũi phả được làm nhỏ lại sao cho cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo một tỷ lệ chuẩn nhất định.

cat-canh-mui2

Cắt cánh mũi cho nam giới phải đảm bảo nét nam tính

– Về nguyên tắc: cắt cánh mũi hay thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu giúp tạo hình dáng 2 lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn đảm bảo được độ dày của cánh mũi nên sẽ làm mũi trong kín hơn.

– Về kỹ thuật: cắt cánh mũi cho nam giới cũng không khác gì với cắt cánh mũi cho nữ giới. Bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch nhỏ ở hai bên chân cánh mũi. Sau đó vùng cánh mũi sẽ được làm mỏng và một phần của nó có thể bị loại bỏ. Cuối cùng là cuộn cánh mũi lại và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Rất nhiều nam giới đến Thu Cúc để thẩm mỹ mũi

Không chỉ phái nữ mà nam giới cũng tìm đến Thu Cúc để thẩm mỹ mũi

Cắt cánh mũi cho nam giới tại Bệnh viện Thu Cúc thực hiện trong khoảng 45 phút, tùy tình trạng khiếm khuyết và độ khó của ca phẫu thuật. Thông thường sau phẫu thuật mũi sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày và sau 5-7 ngày lành, bạn sẽ được cắt chỉ. Mũi sẽ dần định hình và đẹp tự nhiên trong vòng 1 tháng. Lưu ý trong thời gian đó để tránh để lại sẹo bạn nên tránh ăn hải sản, thịt bò, rau muống… Và chi phí cho dịch vụ này là từ 6-8 triệu (mức giá áp dụng chung cho cả nam và nữ)

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cắt cánh mũi cho nam giới. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn hoặc gọi tới số 1900 5588 96 nếu muốn biết thêm các thông tin liên quan khác. Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét: