Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Các tướng mũi có số giàu sang

Theo quan niệm phương Đông, mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, mọi điều tốt đẹp đều hội tụ ở đây. Vì thế dựa vào nhân tướng học mà người ta có thể đoán số mệnh của chủ nhân thông qua dáng mũi. Người có số giàu sang thường có mũi như sau. 

Mũi lân

Là người học rộng, tài cao và có kiến thức uyên thâm

Là những người học rộng, tài cao và có kiến thức uyên thâm

Mũi lân là mũi không cao, không thấp, phần đầu mũi dày, nở to nhưng không nhìn rõ rỗ mũi. Da đầu mũi mịn và hồng hào, cánh mũi có độ dày vừa phải. Những người mũi lân có kiến thức rộng, sức khỏe tốt, về sau sống thanh thản. Đối với nam giới thường giỏi giang, công thành danh toại nhưng rất khiêm tốn, họ có sức khỏe tốt và cuộc sống gia đình viên mãn. Phụ nữ có tướng mũi lân ít là người giàu sang, phú quý, gia đình con cháu vẹn tròn hạnh phúc.

Mũi rồng

So với mũi lân thì người có mũi rồng thường có sống mũi cao hơn, dáng mũi thẳng, khoảng cách giữa 2 chân mũi rộng và đầy đặn. Riêng phần chóp mũi hơi phẳng và phần đầu mũi hơi khoằm nhẹ. Đây được đánh giá là chiếc mũi của tham vọng chính trị, quyền lực. Nam giới có tướng mũi này thì học rộng hiểu nhiều, giỏi giang. Phụ nữ thì rất mềm mỏng, biết chăm sóc cho gia đình, nhận hậu và hay giúp đỡ người gặp khó khăn.

Phụ nữ mũi rồng thường rất đảm đang và hay giúp đỡ người khác

Phụ nữ mũi rồng thường rất đảm đang và hay giúp đỡ người khác

Mũi mật

Mũi mật thường có ở nữ giới với các đặc điểm nổi bật như: mũi đầy, đầu mũi tròn đỏ ửng, sóng mũi cao và hơi cong nhẹ ở phần gốc mũi giữa trán. Phụ nữ sở hữu dáng mũi này là người giàu sang quyền quý, cuộc sống sung túc.

Mũi to

Mũi to có nhiều loại. Nếu nam giới có mũi to và cao thì rất thành công và cuộc đời không có nhiều lo ngại gì. Còn người có mũi to, trán rộng, gương mặt chữ điền là người có thân phận cao quý, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, đàn ông có mũi to nhưng thấp sẽ là người cộc lốc, hung hãn cuộc sống khó khăn và không thể đi lên. Ngược lại, phụ nữ mũi to thường rất giỏi kinh doanh, tiền bạc dồi dào nhưng ở họ không toát lên vể giàu sang vì tính tình khá thẳng thắn.

Đàn ông mũi to và cao rất có lợi trên con đường sự nghiệp

Đàn ông mũi to và cao rất có lợi trên con đường sự nghiệp

Bên cạnh dáng mũi giàu sang thì có không ít dáng mũi kém may mắn về đường tài vận như mũi khoằm, mũi tẹp, mũi diều hâu… Rất nhiều người đã tìm đến thẩm mỹ để chỉnh sửa mũi với mục đích “tút tát” lại nhan sắc đồng thời tạo cho bản thân cơ hội được thay đổi tài vận. Nếu bạn quan tâm đến điều này và muốn biết thông tin chi tiết có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: