Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Lý do mũi S-line trở thành xu hướng

Nâng mũi S-line là công nghệ thẩm mỹ tạo nên được cơn sốt ở giới trẻ Việt Nam, là một xu hướng làm đẹp mới. Hãy cùng giải mã lý do mũi S-line được nhiều bạn trẻ lựa chọn với chúng tôi qua những chia sẻ sau đây.

nang-mui-sline

Nâng mũi S-line là xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng.

Cơn sốt làm đẹp bắt nguồn từ các sao

Có thể nói cơn sốt mũi S-line xuất phát từ sự thần tượng các ngôi sao trên thế giới. Nhiều ngôi sao đã thực hiện nâng mũi S-line tạo cho mình chiếc mũi đep để hoàn hảo hơn trước công chúng. Giới trẻ cũng đã cập nhật phương pháp làm đẹp này để trở nên quyến rũ, xinh đẹp như các ngôi sao mà mình thần tượng.

Nâng mũi S-line đem đến dáng mũi đẹp tự nhiên một cách đơn giản

Nâng mũi S-line cho dáng mũi đẹp và cân đối

Đây là phương làm đẹp đem lại một dáng mũi cong hình chữ S đẹp tự nhiên. Tạo dáng mũi hình chữ S từ đầu mũi tới gốc mũi, cho dáng mũi mềm mại, kết hợp đầu mũi thon cao tạo hình chữ A với hai lỗ mũi hình hạt chanh, vừa nâng mũi vừa chỉnh hình đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để phù hợp với khuôn mặt của người châu Á.  Điều này đem đến dáng mũi S-line với sóng mũi thẳng, đầu mũi cao và cánh mũi nhỏ gọn nên rất thanh tú.

nang-mui-sline 2

Nâng mũi S-line cho dáng mũi đẹp và cân đối

Đem đến một dáng mũi tự nhiên, mềm mại

Nâng mũi S-line dùng chủ yếu là sụn tự thân được lấy sụn từ vùng tai, sụn sườn, hoặc sụn vành tai. Bằng cách lấy sụn tự thân bọc lên sụn nhân tạo rồi cấy vào khoang mũi, vừa giúp bảo vệ đầu mũi vừa giúp mũi đẹp mềm mại, tự nhiên.

Mũi S-line là phương pháp chỉnh hình mũi đẹp toàn diện, khắc phục được những dáng mũi có khuyết điểm như mũi thấp, tẹt, mũi hếch, mũi khoằm, mũi cần sửa do nâng mũi hỏng… giúp mũi thon gọn cân xứng hơn với khuôn mặt.

Nâng mũi nhanh chóng an toàn

Phương pháp nâng mũi S-line thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 60-90 phút để có một dáng mũi đẹp, và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi S-line trở thành một xu hướng làm đẹp ở giới trẻ, tuy nhiên, điều quan trọng là để đảm bảo an toàn, bạn trẻ cần chọn được địa chỉ thẩm mỹ tin cậy.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi S-line. Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao, kết hợp với công nghệ hiện đại và máy móc nhập khẩu tiên tiến, quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, nâng mũi S-line tại Bệnh viện Thu Cúc đem đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng.

nang-mui-sline 3

Bệnh viện Thu Cúc là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang có ý định thực hiện nâng mũi S-line.

Khách hàng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sẽ được thăm khám sức khỏe để loại trừ trường hợp chống chỉ định làm phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ sẽ bóc tách thành mũi tạo khoang mũi và đưa sụn nhân tạo dựng sống mũi, dùng sụn tự thân bọc đầu mũi, sau đó, sẽ tạo hình mũi S line uốn lượn mềm mại kết hợp thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi sao cho thật hoàn hảo.

Còn chần chừ gì mà không tiến hàng phẫu thuật nâng mũi S-line để phù hợp với xu hướng chung của giới trẻ? Vui lòng gọi điện thoại tới tổng đài 1900 5588 96 để đặt lịch hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nếu muốn nâng mũi S-line, sở hữu dáng mũi thon gọn mềm mại thật tự nhiên.

0 nhận xét: