Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Top 6 sao Hàn có dáng mũi đẹp nhất

Lee Min Jung, Song Hye Kyo, Lee Hyorin, Kim Tae Hee… thuộc top những ngôi sao có dáng mũi đẹp nhất Hàn Quốc. 

Ngoài sở hữu gương mặt xinh xắn, bờ môi quyến rũ, cùng ánh mắt biết nói thì “mũi đẹp” là một trong những đặc điểm nổi bật của các sao Hàn. Dưới đây là danh sách những người nổi tiếng sở hữu chiếc mũi được hàng nghìn người hâm mộ và ao ước.

Song Hye Kyo

mui-dep-1

Song Hye Kyo – Nữ diễn viên được mệnh danh là người đẹp không tuổi sở hữu với chiếc mũi tròn, sống cao trông rất đẹp và tự nhiên. 

Lee Hyori

mui-dep-22

“Nữ hoàng gợi cảm” có chiếc mũi đẹp không góc chết. Dáng mũi góc 35 độ của Lee Hyori là tiêu chuẩn lý tưởng của phụ nữ châu Á, 

Kim Tae Hee

mui-dep-3

Cô sinh viên “Chuyện tình Harvard” ngày càng quyến rũ hơn với thân hình gợi cảm, và chiếc mũi dáng cao, thanh tú tự nhiên.

T.O.P

mui-dep-4

Top là thành viên nổi bật trong nhóm Big Bang, anh nổi bật với giọng rap khỏe, vẻ ngoài điển trai và chiếc mũi cao, thon gọn. 

Lee Min Jung

mui-dep-5

Cô nàng sang trọng, kiêu kỳ có dáng mũi cao quý phái. Đây là điểm nhấn khiến người đẹp lúc nào cũng tỏa sáng và cuốn hút. 

Han Ga In

mui-dep-6

Với đầu mũi tròn, sống mũi thẳng, Han Ga In cũng lọt vào top sao Hàn có dáng mũi đẹp nhất. 

Ngoài ra, danh sách còn có một số ngôi sao khác như Min Hyo Rin, Park Si Yeon, Son Dambi… Hiện nay, để sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên bạn có thể nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line… Đây đều là những biện pháp làm đẹp nhanh chóng, hạn chế xâm lấn giúp bạn chỉnh chu nhan sắc, khắc phục nhược điểm mũi tẹt, mũi to thô… tạo mũi đẹp tự nhiên như sao Hàn. Nếu muốn biết thêm thông tin, bạn có thể gọi tới soos1900558896 để được tư vấn miễn phí!

0 nhận xét: