Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Làm mũi thon cao với những bài tập đơn giản, bạn đã biết?

Mũi cao thon thanh mảnh giúp khuôn mặt phái đẹp duyên dáng hơn. Có những bài tập khá đơn giản nhưng sẽ giúp bạn sở hữu được dáng mũi thon gọn như ý. Tại sao bạn không tìm hiểu những chia sẻ dưới đây của chúng tôi?

mũi thon cao

Mũi cao thon thanh mảnh giúp khuôn mặt phái đẹp duyên dáng hơn.

Bài tập cười chun mũi

Bạn hãy cười và mím miệng lại rồi chun mũi lên, giữ tư thế này trong thời gian càng lâu càng tốt. Bài tập cười chun mũi sẽ giúp chiếc mũi được kéo lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi vì thế mà mũi của bạn sẽ trở nên cao hơn.

Đây là bài tập nên thực hiện hàng ngày, mỗi ngày từ 20-30 lần.

Bài tập bóp cánh mũi

Khi thực hiện bài tập này bạn cần đặt ngón trỏ của hai tay lên hai bên sống mũi, sau đó thì di chuyển hai ngón sao cho ép sát hai cánh mũi từ khóe mắt xuống lỗ mũi. Vuốt từ trên xuống dưới càng nhiều càng tốt tuy nhiên phải bằng một lực vừa phải để tránh làm tổn thương mũi.

Nên thực hiện kiên trì bài tập này để cánh mũi thon gọn hơn.

bài tập cho mũi thon cao

Nên thực hiện kiên trì bài tập bóp cánh mũi để cánh mũi thon gọn hơn.

Bài tập massage nâng mũi

Đây là một trong những bí quyết để mũi thon dài hơn. Sử dụng bàn tay thuận của bạn đặt ngón cái ở một lỗ mũi và ngón trỏ đặt ở lỗ mũi còn lại, sau đó kẹp nhẹ lấy sống mũi và kéo ra ngoài nhẹ nhàng, giữ nguyên khoảng 10 phút rồi tiếp tục thực hiện lại đều đặn 5 đến 10 phút mỗi ngày.

Bài tập với thìa

Với vật dụng đơn giản là chiếc thìa, bạn cũng có thể biến cho chiếc mũi tẹt của mình trở nên cao hơn, bạn đã thử chưa? Chuẩn bị hai chiếc thìa nhỏ và mọt chút nước ấm. Nhúng 2 chiếc thìa vào nước khoảng 70 độ trong thời gian 5 phút. Sau đó, lấy thìa ra lau khô và để đến khi nhiệt độ ở thìa không làm bỏng da. Dùng bụng dưới của thìa ép vào hai bên mũi, miết sang hai bên sống mũi và kéo dài xuống cánh mũi. Thực hiện kiên trì sau một thời gian bạn sẽ thấy mũi của mình được cải thiện hiệu quả.

Bài tập di chuyển khí trong miệng

Di chuyển khí trong miệng là cách làm mũi cao tự nhiên mà ít người biết đến. Lực tác động của cơ má trong một thời gian dài sẽ làm cho dáng mũi được thay đổi, trở nên thon gọn hơn. Hít hơi, phùng má, sau đó điều tiết lượng hơi trong miệng và di chuyển tròn trong khoang miệng. Cứ 5 giây lại chuyển hơi sang hướng khác.

Những bài tập làm mũi cao tự nhiên này đem lại hiệu quả, tuy nhiên cần thực hiên một cách thật sự kiên trì, lâu dài. Thêm vào đó nếu không thực hiện đúng cách, có thể những bài tập gây tổn thương cho mũi. Để mũi cao thon, thanh tú tự nhiên, một cách nhanh chóng và hiệu quả lâu dài hơn áp dụng thu gọn cánh mũi bằng công nghệ cao.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ thực hiện thu gọn cánh mũi được đông đảo khách hàng tin cậy. Áp dụng công nghệ tiên tiến với máy móc hiện đại, đặc biệt là quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn chất lượng cao, thực hiện thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ đem đến cho khách hàng một dáng mũi thon cao như ý.

bí quyết cho mũi thon cao.

Bệnh viện Thu Cúc sẽ đem đến cho khách hàng một dáng mũi thon cao như ý.

Khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, tùy từng dáng mũi của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp, có thể là cắt bên ngoài và cuộn cánh mũ vào trong; hoặc cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm co góc mũi môi có hình góc nhọn tự nhiên không bị thô; trong trường hợp cánh mũi quá dày độ cong cánh mũi quá nhiều thì cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi. Khách hàng cũng có thể thực hiện thu gọn cánh mũi kết hợp với thu gọn đầu mũi an toàn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

0 nhận xét: