Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Á hậu Dương Yến Ngọc chia sẻ phương pháp nâng mũi tự nhiên

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam – Dương Yến Ngọc thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và chia sẻ phương pháp nâng mũi tự nhiên sau nhiều năm thực hiện mà vẫn giữ được những đường nét thanh tú, vạn người mê. 

Nhan sắc của “siêu mẫu” đẹp lên mỗi ngày nhưng không mấy ai nghi vấn cô đã từng dao kéo. Bởi đó là nét đẹp tự nhiên với dáng mũi thon gọn và cặp mí rõ nét cuốn hút mọi ánh nhìn.

nang-mui

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của hoa hậu Dương Yến Ngọc

Theo tiết lộ, Dương Ngọc Yến đã đi nâng mũi bằng sụn nhân tạo vào năm 2006. Chiếc mũi “dao kéo mà như không” đã khiến cô chiếm hữu vẻ đẹp mặn mà, ấn tượng. Khi được hỏi về vấn đề này, cô không ngần ngại chia sẻ: “khi có ý định thực hiện phẫu thuật nâng mũi, mình đã tìm hiểu rất kỹ về hình dáng, cấu trúc mũi và muốn bác sĩ sửa mũi sao cho tự nhiên nhất.”

nang-mui1

Á hậu 1 đẹp mặn mà, quyết rũ nhờ biết cách lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mũi

Đối với đầu mũi to và tẹt Dương Yến Ngọc được bác sĩ khuyên nên thu gọn cánh mũi, nâng cao vừa phải để không làm mất đi nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Á Đông, đặc biệt không để lộ sống mũi. Chính vì vậy, cô đã đồng ý chỉ nâng cao sống mũi mà không dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi. Vào thời điểm năm 2006 chi phí cho một ca phẫu thuật chỉ hết 3,5 triệu đồng. Và hiện tại mức chi phí lên tới 15-20 triệu đồng tùy tình trạng mũi. Theo cô, việc đầu tư tới cả trăm triệu đồng cho nâng mũi là không cần thiết.

nang-mui2

Sau nhiều năm nâng mũi cô vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên như chưa hề phẫu thuật

Á hậu 1 cũng cho biết, cô đã từng bị ngã gây thương tổn đến 2 lần nhưng dáng mũi vẫn ổn định và không bị xô lệch. Bị cánh cửa xe ô tô đập mạnh vào mũi  hay bị ngã xe cô cũng chỉ thấy hơi đâu cũng không thấy có gì nghiêm trọng về cấu trúc mũi hay gặp phải biến chứng sau này. Theo người đẹp, việc chỉnh sửa hay nâng mũi cho tự nhiên còn tùy thuộc vào quan niệm thẩm mỹ và đặc điểm cơ địa của mỗi người. Ngoài ra, yếu tố tay nghề kinh nghiệm của bác sĩ cũng rất quan trọng nó quyết định đến 80% thành công. Chính vì vậy, cô khuyên phái đẹp nên đến các bệnh viện hoặc cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám trực tiếp và lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

0 nhận xét: